Tan tầm thời điểm, Lộ Ý Trí ôm đô đô tới đón Cảnh Thời.Hắn hôm nay một buổi trưa đều lưu tại công viên trò chơi, thuận tiện khai mấy cái sẽ, đem kế tiếp công tác tế cắt một chút.
Hắn đến thời điểm, Cảnh Thời vừa lúc đứng ở một cái ước chừng năm sáu mét cao địa phương lượng số liệu.
Đứng kia chỗ thập phần hẹp hòi, liếc mắt một cái nhìn lại cũng không có gì bảo hộ thi thố, thập phần kinh hãi.
Cùng hắn cùng nhau tới đồng sự, Cảnh Thời là tối cao một cái, cho nên giống nhau loại này công tác đều giao cho hắn.
Lộ Ý Trí dần dần thu trên mặt ý cười.
Đô đô múa may tiểu trảo trảo, liều mạng điểm chân kêu: "Ba ba, ba ba."
Cảnh Thời nghe được một chút, vừa định quay đầu tới xem một cái liền nghe cái kia tiểu nãi âm đột nhiên im bặt, tựa hồ bị người một phen bưng kín miệng nhỏ.
Hắn cười cười, tiếp tục trên tay công tác đi.
"Ô ô......"
Lộ Ý Trí điểm điểm đô đô tiểu mũi, "Đô đô không thể kêu, ba ba ở vội."
Đô đô mắt to lăn long lóc lăn long lóc, đầu nhỏ trên dưới điểm điểm.
Lộ Ý Trí cười thân thân hắn, đô đô được thân thân liền càng ngoan, Lộ Ý Trí bắt tay buông ra sau, hắn còn chính mình giơ trảo trảo đến bên miệng, năm căn ngắn ngủn phì phì đầu ngón tay ấn ở chính mình miệng thượng.
Lộ Ý Trí sờ sờ hắn viên đầu, lại nhìn về phía Cảnh Thời khi lại không có nửa điểm ý cười.
Chờ Cảnh Thời xuống dưới sau, ba người cùng nhau về nhà.
Cảnh Thời áo khoác dính hôi, không dám ôm đô đô, đô đô ngoan ngoãn mà bị Lộ Ý Trí ôm, cũng không nháo.
Cảnh Thời cười thân thân hắn.
"Hôm nay làm cái gì?" Lộ Ý Trí nói chuyện phiếm giống nhau mở miệng.
"Dọn điểm đạo cụ, sau đó có chút đạo cụ kích cỡ yêu cầu sửa chữa, lượng một chút đi đính làm."
"Mỗi ngày đều như vậy sao?"
Cảnh Thời cho rằng hắn chỉ là quan tâm nhà mình Carnival, cũng không có gì phòng bị tâm, thành thành thật thật nói: "Đại khái muốn nửa tháng, chờ đạo cụ lộng xong rồi cũng không biết, còn không có an bài."
Lộ Ý Trí không nói chuyện, toàn tâm toàn ý mà đậu đô đô chơi.
Tiểu mập mạp thực mau liền đã quên vừa rồi tiểu nhạc đệm, thanh thúy tiếng cười mãn thùng xe đều là.
Cảnh Thời tự nhiên cũng không phát giác bất luận cái gì khác thường.
Lên xe sau, vì không đem hôi dính vào Lộ Ý Trí trên xe, Cảnh Thời cởi áo khoác, chỉ ăn mặc bên trong thâm sắc ngực.
Lộ Ý Trí hơi nghiêng đầu, liền liếc tới rồi cánh tay hắn thượng kia vết cắt.
Nhìn nhưng thật ra không thâm, nhưng còn ở đổ máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thư ta mang thai con lão đại
RomanceCảnh Thời xuyên thành một quyển đam mỹ trong sách vai ác Nguyên chủ vì cùng vai chính công ở bên nhau, dùng bất cứ thủ đoạn nào, bao gồm nhưng không giới hạn trong cho chính mình hạ dược nhào vào trong ngực, tự mình hại mình lấy tranh thủ đồng tình...