"Tiểu mập mạp đô làm sao vậy?"
Đô đô tiểu trảo trảo triều phía sau một lóng tay: "A."
Cảnh Thời đem hắn trảo trảo bắt lấy tới, kiên nhẫn hống nói: "Lộ thúc thúc trở về đi làm, hôm nay không rảnh lại đây."
"A......"
"Ngày mai cũng không rảnh lại đây."
Đô đô tiểu béo mặt mộc mộc, nhìn giống như rất thất vọng bộ dáng.
Cảnh Thời ở trong đầu bay nhanh mà tưởng lý do thoái thác, thế nào mới có thể hoàn toàn đánh mất tiểu mập mạp điểm này niệm tưởng, bằng không về sau mỗi ngày hỏi nhưng như thế nào chịu nổi.
Nhưng lấy cớ còn không có nghĩ ra được, liền nghe đô đô hưng phấn mà a a hai tiếng, tiểu thân mình vặn đến thập phần vui sướng.
Cảnh Thời theo hắn tầm mắt xem qua đi, sau đó sửng sốt.Lộ Ý Trí liền đứng ở dưới lầu, trong bóng đêm chỉ có thể nhìn đến một người cao lớn hắc ảnh, hắn cũng không nói chuyện, chỉ nhìn bên này.
Cũng không biết đô đô là như thế nào nhận ra tới.
"Lộ tiên sinh."
Lộ Ý Trí gật gật đầu, duỗi tay tiếp nhận cái kia triều hắn đại giương tay nhỏ cánh tay tiểu mập mạp, cười thân thân hắn.
"Như thế nào như vậy vãn mới trở về?"
Cảnh Thời chỉ chỉ đô đô, "Còn có thể là ai, đều do hắn, hắn nháo không chịu ăn cơm."
Đương nhiên cụ thể nguyên nhân hắn chưa nói, là bởi vì không nhìn thấy Lộ Ý Trí, cho nên đô đô mới cáu kỉnh.
Đô đô vừa đến Lộ Ý Trí trong lòng ngực, liền ghé vào nhân gia trên vai, thịt mum múp tiểu béo mặt ở nhân gia cần cổ cọ tới cọ đi, một chút không lấy chính mình đương người ngoài.
Cảnh Thời tưởng đem hắn ôm trở về, hắn còn không cho, hai chỉ tiểu béo trảo trảo bái đến gắt gao.
Lộ Ý Trí có rất nhiều vấn đề muốn hỏi hắn, nhưng chung quy nhịn xuống, chưa nói xuất khẩu.
Làm Lộ thị người cầm quyền, hắn ở trên thương trường, luôn là thói quen với đem đối thủ hướng chỗ hỏng tưởng, sau đó mau chuẩn tàn nhẫn mà làm ra quyết sách, chưa bao giờ thất thủ quá.
Nhưng đối với Cảnh Thời, hắn lại nửa điểm cũng chưa đem hắn hướng chỗ hỏng nghĩ tới, mặc dù thoạt nhìn tựa hồ chỉ có kia một loại khả năng, hắn cũng không có.
Nghe thực mâu thuẫn, nhưng sự thật chính là như thế.
"Ngươi," Cảnh Thời do dự một chút, sau đó hàn huyên giống nhau mở miệng: "Hai ngày này ở vội cái gì?"
"Mở họp, có cái tân hạng mục."
"Ân."
"Cảnh Thời, đô đô......"
"Cái gì?"
Lộ Ý Trí cong cong môi, "Không có việc gì."
Đô đô nghe thấy tên của mình, còn tưởng rằng Lộ Ý Trí ở kêu hắn, chạy nhanh ừ một tiếng, còn rất lớn tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thư ta mang thai con lão đại
RomantizmCảnh Thời xuyên thành một quyển đam mỹ trong sách vai ác Nguyên chủ vì cùng vai chính công ở bên nhau, dùng bất cứ thủ đoạn nào, bao gồm nhưng không giới hạn trong cho chính mình hạ dược nhào vào trong ngực, tự mình hại mình lấy tranh thủ đồng tình...