Đô đô có thể chơi địa phương đặc biệt thiếu, hiện tại lại là bảy tháng, nghĩ tới nghĩ lui vẫn là chỉ có thể tuyển thương trường.
Đô đô tự nhiên không có ý kiến, chỉ cần có chơi, hắn toàn bộ ai đến cũng không cự tuyệt.
Cảnh Thời trảo oa oa trình độ phi thường đồ ăn, nếu là đơn độc một người hết sức chăm chú còn hảo chút, hiện tại trong lòng ngực ôm cái tiểu mập mạp cũng chỉ có thể nói dậu đổ bìm leo.
Thử rất nhiều lần không thu hoạch được gì sau, Cảnh Thời dứt khoát cũng từ bỏ, chính mình đem vị trí điều chỉnh tốt sau đó bắt đô đô béo trảo trảo đi ấn, đem tiểu mập mạp cao hứng hỏng rồi.
Căn bản không chú ý tới hắn ba ba một cái oa oa cũng chưa bắt lại quá.
Một lát sau, nhân viên công tác đi tới đem đô đô coi trọng kia chỉ Áp Áp bắt được cửa động vị trí, đại khái cũng là nhìn không được.
Cảnh Thời ngượng ngùng mà hướng nhân gia cười cười, chờ nhân viên công tác tránh ra sau, Cảnh Thời cố ý ôm đô đô béo trảo trảo hà hơi, tinh thần nói: "Đô đô, ba ba lần này nhất định cho ngươi đem Áp Áp trảo ra tới."Đô đô không rõ nguyên do, chỉ biết ngưỡng tiểu béo mặt ha ha cười.
Nhân viên công tác đều giúp được này một bước, muốn còn trảo không ra vậy không lời nào để nói, đô đô vừa thấy Áp Áp bị ném tới rồi động trong động, cao hứng mà vỗ tiểu thịt chưởng cười.
"Ba ba, ba ba."
Cảnh Thời đem hắn phóng tới trên mặt đất, hắn mừng rỡ trên mặt đất mãnh dậm gót chân nhỏ.
"Đô đô đem Áp Áp ôm hảo, chúng ta muốn đi ăn cơm."
Này đối tiểu mập mạp tới nói quả thực là mừng vui gấp bội, Áp Áp vừa đến trong tay, hắn liền lắc lư mà hướng cửa đi đến, đi hai bước quay đầu lại xem một cái Cảnh Thời, thấy hắn theo ở phía sau liền tiếp tục đi phía trước đi.
Cơm nước xong Cảnh Thời mang theo đô đô ngồi thang máy xuống lầu, cố ý chọn trong suốt thang máy, tiểu mập mạp chưa thấy qua cái này, hai chỉ trảo trảo gắt gao mà ấn ở thang máy trên vách, xem đến đôi mắt chớp đều không nháy mắt.
"Đô đô, chúng ta tới rồi."
Đô đô đột nhiên chỉ vào thang máy bên ngoài, hưng phấn mà quay đầu lại xem Cảnh Thời: "Ba ba, nha nha."
Cảnh Thời vừa mới bắt đầu không minh bạch, chờ đến thấy bên ngoài chuyến về chiêu bài mới nhớ tới, này thương trường đối diện còn không phải là chuyến về sao?
"Nha nha."
Cảnh Thời đem hắn bế lên tới, cười nói: "Đô đô muốn đi tìm gia gia chơi sao, không cần món đồ chơi?"
Đô đô chuyển đầu to suy nghĩ trong chốc lát, lại duỗi thân ra một con trảo trảo chỉ chỉ nguyên bản phương hướng, đây là đều phải đi ý tứ.
Cảnh Thời chọc chọc hắn tiểu mũi, phun tào hắn: "Ngươi tưởng còn rất mỹ."
Đô đô ha ha cười hướng hắn trên vai cọ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thư ta mang thai con lão đại
Storie d'amoreCảnh Thời xuyên thành một quyển đam mỹ trong sách vai ác Nguyên chủ vì cùng vai chính công ở bên nhau, dùng bất cứ thủ đoạn nào, bao gồm nhưng không giới hạn trong cho chính mình hạ dược nhào vào trong ngực, tự mình hại mình lấy tranh thủ đồng tình...