Chính là diễn thuyết thời điểm, hắn lại luôn là không tự giác mà đem ánh mắt hướng cái kia góc phóng.
Lộ Ý Trí hắn rất quen thuộc, đọc sách thời điểm liền mỗi ngày chú ý hắn, cao trung tốt nghiệp về sau cũng vẫn luôn không đình chỉ thu thập hắn tin tức.
Chính là trước mắt Lộ Ý Trí, vì cái gì như vậy xa lạ?
Năm đó hắn cùng Lộ Ý Trí thổ lộ, đối phương thế nhưng nói với hắn, ngươi đứng ở bên kia đi, không cần tới gần ta.
Nhưng hiện tại thế nhưng cùng một người nam nhân ly đến như vậy gần, hắn tâm lý chướng ngại hảo?
Còn có cái kia béo oa oa, hắn thực sự có hài tử?
Trong đầu suy nghĩ phân loạn, thật vất vả đem chuẩn bị tốt diễn thuyết từ nói xong, xuống đài lúc sau lại phát hiện Lộ Ý Trí cùng nam nhân kia đứng dậy chuẩn bị rời đi, hắn không chút nghĩ ngợi, trực tiếp đi qua đi.
Vừa lúc ở lễ đường xuất khẩu chỗ đuổi kịp bọn họ."Lộ Ý Trí."
Cảnh Thời theo bản năng quay đầu lại, chỉ thấy một cái gầy gầy nam nhân đứng ở khoảng cách ước hai mét địa phương, nhìn ra so với hắn lùn một chút, còn không có lo lắng xem diện mạo, đã bị đối phương biểu tình hấp dẫn ở ánh mắt.
Nga khoát, bạn trai cũ?
Lại tưởng tượng lại cảm thấy không đúng, Lộ Ý Trí liền luyến ái cũng chưa nói qua, từ đâu ra bạn trai cũ?
Hắn đem ánh mắt thả lại Lộ Ý Trí trên người, mang theo chút nghi hoặc.
Chung tử tấn chậm rãi đến gần, cười nói: "Thật nhiều năm không gặp, ngươi cùng trước kia không quá giống nhau."
Cảnh Thời lén lút dựng lên lỗ tai.
Đô đô bị hắn ôm vào trong ngực, mắt to cũng mang theo điểm tò mò.
Lộ Ý Trí nhìn bọn họ liếc mắt một cái, có điểm buồn cười, hai cha con thần thái phi thường tương tự, chẳng qua một cái mãn nhãn hứng thú, một cái ngây thơ mờ mịt.
Chờ hắn thu hồi ánh mắt khi, chung tử tấn đã muốn chạy tới trước mặt hắn, trong ánh mắt mang theo chói lọi chờ mong.
Nói thật, Cảnh Thời cũng rất chờ mong, đây chính là trong truyền thuyết tình địch a, hắn đời trước cùng đời này hai đời cũng chưa gặp được quá!
Kết quả Lộ Ý Trí cư nhiên há mồm chính là ——
"Ngươi là?"
Cảnh Thời: "......"
Rõ ràng biết Lộ Ý Trí loại này hành vi thực quá mức, nhưng tâm lý thế nhưng có điểm ám sảng là chuyện như thế nào?
Hắn nghẹn lại cười, nhỏ giọng nói: "Lộ tiên sinh, ngươi cùng đồng học liêu, ta mang theo đô đô đi hạ toilet."
Lộ Ý Trí hơi nhướng mày, "Sớm một chút trở về."
Cảnh Thời xoay người bước chân một đốn, sau đó nhanh hơn tốc độ rời đi.
Hảo nguy hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thư ta mang thai con lão đại
RomanceCảnh Thời xuyên thành một quyển đam mỹ trong sách vai ác Nguyên chủ vì cùng vai chính công ở bên nhau, dùng bất cứ thủ đoạn nào, bao gồm nhưng không giới hạn trong cho chính mình hạ dược nhào vào trong ngực, tự mình hại mình lấy tranh thủ đồng tình...