C17

55 7 0
                                    

Làm xong sau, hai người ôm nhau, hưởng thụ cuối cùng một tia dư vị.

Một lát sau, Thiệu Thanh nhỏ giọng hỏi: "Lập hiên, công tác sự tình ngươi giúp ta hỏi sao?"

Lộ Lập Hiên cả người cương một chút, rồi sau đó buông ra Thiệu Thanh, mất tự nhiên nói: "Còn không có hỏi, mấy ngày nay vội Carnival, không có thời gian."

Thiệu Thanh quan sát đến vẻ mặt của hắn, nhẹ nhàng nói: "Không có việc gì, chuyện của ngươi quan trọng nhất."

Lộ Lập Hiên gật gật đầu, tâm tình hảo không ít.

Trầm mặc một lát, Thiệu Thanh thử nói: "Lập hiên, ngươi phía trước không phải nói Cảnh Thời ở công viên trò chơi công tác, nếu không ta cũng đi thôi, còn có thể giúp giúp ngươi."

Lộ Lập Hiên có chút kinh ngạc, "Công viên trò chơi? Nơi đó công tác không trường cửu, ngươi đi quá ủy khuất, đừng cùng Cảnh Thời cái loại này người so."


Tưởng tượng đến tiểu thúc vì Cảnh Thời đánh hắn, Lộ Lập Hiên liền cả người khó chịu, hận không thể đem Cảnh Thời cấp hung hăng tấu một đốn trả thù trở về.

Thiệu Thanh xê dịch, một lần nữa nằm đến trong lòng ngực hắn, ôn nhu nói: "Không có quan hệ, ta hôm nay nghĩ tới, nếu ta ỷ vào ngươi quan hệ vào Lộ thị, khẳng định sẽ có người cảm thấy ta có chỗ dựa, sẽ liên lụy ngươi, còn không bằng đi trước Carnival bên kia."

Hắn lời này cấp Lộ Lập Hiên để lại rất lớn mặt mũi, Lộ Lập Hiên ngẫm lại cũng có đạo lý, vừa lúc giải quyết hắn nan đề.

Đến nỗi Carnival bên kia, nhưng thật ra hảo an bài rất nhiều.

Sự tình giải quyết, Lộ Lập Hiên vừa lòng mà ôm chặt Thiệu Thanh nặng nề ngủ, lại xem nhẹ Thiệu Thanh lược hiện âm trầm ánh mắt.

*

Xe chạy đến dưới lầu vừa lúc 7 giờ.

Đô đô ôm một cái đại hộp, chính một chút một chút mà khấu kia tầng đóng gói giấy, hắn đối đãi ăn luôn luôn rất có kiên nhẫn, khấu nửa ngày chỉ khấu một cái rất nhỏ khẩu tử, hắn cũng không nóng nảy, đô đô miệng nhỏ hết sức chuyên chú mà tiếp tục.

Cảnh Thời đem mặt khác hộp thu thập hảo, sau đó đi ôm hắn, "Đô đô, chúng ta về nhà."

Đô đô vặn vặn tiểu thân mình, ngẩng tiểu béo mặt đối Cảnh Thời ha ha cười.

Cảnh Thời bị hắn cười đến một chút tính tình đều không có.

Lộ Ý Trí điểm điểm đô đô tiểu mũi, đối hắn nói: "Ta tới bắt đồ vật, ngươi ôm hắn."

Hai người phân công, lúc này mới đem tiểu mập mạp hống trở về nhà.

Lộ Ý Trí trở lại trên xe, nhảy ra di động cấp Lâm Hướng Văn gọi điện thoại.

Lâm Hướng Văn hội báo xong công tác sự tình sau, tạm dừng một chút, sau đó đem hai ngày này Lộ Lập Hiên hành tung đơn giản nói nói.

Lộ Ý Trí nới lỏng cổ áo, không chút để ý hỏi một câu, "Nhà ai công ty?"

Lâm Hướng Văn nói một cái Lộ Ý Trí chưa từng nghe qua tên, đồng thời bỏ thêm vài câu giới thiệu.

Sau khi xuyên thư ta mang thai con lão đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ