C69

40 2 0
                                    

Hôm nay buổi sáng.

Lộ Ý Trí rời giường sau, theo thường lệ trước lại đây thân thân hắn, sau đó hỏi lại mấy vấn đề, xem Cảnh Thời lười biếng không nghĩ nói chuyện liền đi ra ngoài đi làm.

Qua ước chừng một giờ, Tiết Chính Thành cùng Từ Vân liền mang theo đô đô tới, mấy ngày nay đô đô vẫn luôn đi theo thái gia gia thái nãi nãi ngủ.

Đô đô vừa thấy Cảnh Thời liền cao hứng mà phác lại đây, bám vào chân ngắn nhỏ tưởng bò lên tới toản ba ba ổ chăn.

Tuy rằng hiện tại đã ba tháng đế, nhưng thời tiết vẫn là thực lãnh, trên người hắn ăn mặc vàng nhạt sắc tiểu áo bông, giống cái viên hồ hồ tiểu cầu giống nhau.

Cảnh Thời đè lại hắn đầu, cười nói: "Đô đô ăn qua bữa sáng sao?"

Hắn không dám làm đô đô đi lên, sợ bị hắn đụng tới bụng.


Đô đô ngưỡng tiểu béo mặt đáng thương hề hề mà nhìn Cảnh Thời, hắn có thật nhiều thiên cũng chưa cùng ba ba cùng nhau ngủ.

"Ba ba, bụng bụng."

Cảnh Thời hiện tại bụng đã cổ ra tới, trong phòng mở ra điều hòa cũng không lạnh, hắn dứt khoát đem chăn xốc lên, bắt lấy đô đô béo trảo trảo đi sờ.

Đô đô đã sờ qua vô số lần, nhưng mỗi lần sờ đến đều vẫn là vẻ mặt ngạc nhiên, giương miệng nhỏ thực dáng vẻ khẩn trương.

Cảnh Thời thò qua tới ở hắn trán thượng thân thân, "Đô đô, đệ đệ muội muội lập tức liền ra tới."

Đô đô chuyển động đầu nhỏ nhìn trong chốc lát, hiếu kỳ nói: "Ba ba, đệ đệ a."

Hắn đại khái không thể tưởng được đệ đệ muội muội từ nơi nào ra tới.

Cái này Cảnh Thời liền không hảo cho hắn giải thích, chỉ có thể hàm hồ qua đi, không trong chốc lát Tiết Chính Thành cùng Từ Vân liền đã trở lại.

Từ Vân đem trái cây đặt ở mép giường, Tiết Chính Thành lại đây đem Cảnh Thời nâng dậy tới.

Cảnh Thời đặc biệt ngượng ngùng, hai vị lão nhân đều 70 nhiều, còn muốn cả ngày mà vây quanh hắn chuyển, nhưng nói rất nhiều lần hai vị lão nhân cũng không nghe, như cũ mỗi ngày hướng bệnh viện chạy.

Không trong chốc lát, lộ người sáng suốt cũng tới rồi, nói đến lộ lão gia tử còn có một kiện thực ô long sự. Cảnh Thời lúc trước cho rằng Lộ Ý Trí sẽ nói với hắn, kết quả Lộ Ý Trí căn bản chưa nói, cho nên làm đến sau lại, tất cả mọi người đã biết, liền lộ người sáng suốt không biết.

Lão gia tử tức giận đến không được, mắng Lộ Ý Trí vài thiên.

Cảnh Thời không có gì ăn uống, ăn không vô, nhưng nghĩ chính mình tùy thời sẽ sinh, liền nỗ lực ăn một lát.

Đô đô bụ bẫm một tiểu đoàn ngồi ở hắn bên người, Từ Vân tẩy kia một hộp dâu tây hơn phân nửa đều vào hắn bụng nhỏ.

Cảnh Thời sờ sờ hắn viên bụng, phun tào hắn: "Đô đô, ăn ít điểm, ngươi xem ngươi bụng."

Đô đô nâng lên đầu xem hắn, sau đó đột nhiên vươn trảo trảo sờ sờ hắn bụng.

Sau khi xuyên thư ta mang thai con lão đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ