Buổi tối, Thiệu Thanh về đến nhà, đẩy cửa ra liền nghe thấy trong thư phòng truyền đến mơ hồ nói chuyện thanh, hắn hồn không thèm để ý, lập tức đi phòng tắm tắm rửa.
Tẩy xong ra tới liền thấy Lộ Lập Hiên hoành nằm ở trên sô pha, vẻ mặt thoải mái mà phiên trong tay văn kiện.
Thấy hắn qua đi cũng không tránh ngại, Thiệu Thanh nhẹ nhàng liếc mắt một cái, chỉ nhìn đến mở đầu Carnival ba cái chữ to.
"Nhập chức còn thuận lợi?"
"Rất thuận lợi, ta còn nhìn thấy Cảnh Thời."
Lộ Lập Hiên đột nhiên ngồi dậy, nhíu mày nói: "Ngươi cùng Cảnh Thời nhưng không giống nhau, đừng đi phản ứng hắn."
Thiệu Thanh mặt lộ vẻ chần chờ chi sắc.
"Làm sao vậy?"
"Vừa rồi tan tầm thời điểm, ta giống như nhìn đến Cảnh Thời thượng Lộ tiên sinh xe, hơn nữa," hắn dừng một chút, mới tiếp tục: "Nghe đồng sự nói, Lộ tiên sinh giống như mỗi ngày đều sẽ đi tiếp Cảnh Thời."
"Ngươi nói cái gì?"
Lộ Lập Hiên trừng mắt nhìn hắn, rõ ràng bị chấn tới rồi.
"Ta cũng không mặt mũi hỏi thăm, liền nghe đồng sự nói chuyện phiếm nói vài câu, bọn họ nhận thức Lộ tiên sinh xe."
Lộ Lập Hiên ánh mắt tức khắc có chút vặn vẹo, "Ta nói đi, tiểu thúc gần nhất như thế nào như vậy không lưu tình, hoá ra là có người châm ngòi thổi gió!"
"Hẳn là không thể nào, Cảnh Thời như vậy thích ngươi."
Lộ Lập Hiên cười lạnh một tiếng, "Ngươi là không nhìn thấy hắn hiện tại đối ta thái độ, không xem gương mặt kia, ta đều nhìn không ra là một người."
Kỳ thật ngay cả mặt cũng thay đổi không ít, đại khái tướng từ tâm sinh, Cảnh Thời hiện tại so trước kia trương dương đâu chỉ một chút.
Thiệu Thanh quan sát đến Lộ Lập Hiên sắc mặt, thử nói: "Đó là Lộ tiên sinh an bài Cảnh Thời đi công viên trò chơi sao, như thế nào không đi Carnival bên kia đâu?"
"Cái này liền không rõ ràng lắm, liền tính không phải tiểu thúc an bài, công viên trò chơi người dám chậm trễ hắn?"
Thiệu Thanh thần sắc khẽ biến, Lộ Lập Hiên lời này nhưng tính chọc đến hắn tâm oa tử đi.
Hắn hôm nay nhập chức thời điểm, mọi người đều biết hắn là Lộ Lập Hiên an bài tiến vào, nhưng cũng không có người đem hắn đương một chuyện, nhiều lắm chính là ngoài miệng khách khí vài câu.
Cùng Cảnh Thời hoàn toàn không thể so.
Chỉ là đồng sự nói bát quái, là có thể nghe ra trong giọng nói kính sợ.
Đều là Lộ gia người, như thế nào kém nhiều như vậy đâu.
Bất quá hắn trên mặt là một chút đều nhìn không ra tới, thậm chí còn có thể an ủi Lộ Lập Hiên: "Đại khái Cảnh Thời biến mất mấy năm nay nhận thức Lộ tiên sinh đi, ta nghe nói Cảnh Thời còn có cái một tuổi nhi tử đâu, cũng ở công viên trò chơi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thư ta mang thai con lão đại
RomanceCảnh Thời xuyên thành một quyển đam mỹ trong sách vai ác Nguyên chủ vì cùng vai chính công ở bên nhau, dùng bất cứ thủ đoạn nào, bao gồm nhưng không giới hạn trong cho chính mình hạ dược nhào vào trong ngực, tự mình hại mình lấy tranh thủ đồng tình...