Cảnh Thời cười nói: "Ở trên phi cơ ăn qua, không đói bụng."
Đô đô lúc này cũng đem gia gia nãi nãi nhận ra tới, cao hứng mà duỗi béo cánh tay cầu ôm một cái, chờ gia gia đem hắn tiếp nhận đi sau, hắn liền vỗ chính mình béo bụng nói: "Đói."
Cảnh Thời: "......" Nói đói phía trước trước đem tròn vo bụng thu một chút được không?
Từ trong nhà xuất phát phía trước liền đầy đủ suy xét hắn, cho hắn mang theo thật nhiều ăn, vẫn luôn ăn đến bây giờ, cư nhiên còn kêu đói.
Gia gia nãi nãi tự nhiên là lựa chọn tính trang hạt, sủng vô cùng: "Đô đô đói lạp, đi, về nhà, gia gia nãi nãi nấu cơm cho ngươi ăn."
"Ân."
Tiểu mập mạp cao hứng đến không được, cấp gia gia nãi nãi ôm đi còn không quên tiếp đón hai vị ba ba, làm cho bọn họ chạy nhanh đi theo hắn đi ăn cơm đi.
Cảnh Thời: "......"Còn cũng may chính mình gia.
Lộ Ý Trí cười tiếp nhận trong tay hắn đồ vật, còn thuận tiện ở hắn trên đầu sờ soạng một phen, "Đi thôi."
Cảnh Thời oán hận nói: "Ta lại không phải tiểu mập mạp đô đô."
Lộ Ý Trí cong cong môi.
Cảnh Thời quê quán là một cái thôn trang nhỏ, nơi này mỗi nhà mỗi hộ đều cho nhau nhận thức, thấy hắn trở về, rất nhiều người đều ra tới cùng hắn chào hỏi.
Sau đó dùng tò mò ánh mắt đi xem hắn bên người Lộ Ý Trí.
Cảnh Thời cũng không quá để ý, mới đầu hắn còn lo lắng Lộ Ý Trí sẽ không được tự nhiên, kết quả phát hiện hắn tự nhiên mà phảng phất đi ở nhà mình trong phòng khách, chậm rãi cũng liền an tâm rồi.
Hắn lo lắng là có lý do.
Lúc trước hắn mang thai trở về, vẫn luôn không đi công tác, tránh ở trong nhà không ra khỏi cửa, liền này còn chưa tính, đại gia nhiều lắm cũng liền nghị luận nghị luận hắn không làm việc đàng hoàng, kết quả mấy tháng sau, đô đô sinh ra.
Đồn đãi lập tức liền phong phú đi lên, có người nói là người ta cô nương ngại hắn không bản lĩnh, ghét bỏ nhà hắn nghèo, sinh hạ hài tử liền chạy, thậm chí còn có người nói Cảnh Thời ở trong trường học phạm vào sự bị khai trừ rồi.
Hơn nữa phía trước Lộ Lập Hiên chạy tới cao điệu mà hỏi thăm một phen, Cảnh Thời quả thực không thể tin được, hiện tại này lời đồn đãi đến tột cùng truyền tới cái nào phiên bản.
Có người cùng hắn đánh xong tiếp đón sau, thử hỏi khởi Lộ Ý Trí thân phận, Cảnh Thời thấy vừa rồi ba mẹ không có gì trốn tránh ý tứ, đơn giản hào phóng nói: "Hắn là ta bạn trai."
Tên hắn chưa nói, rốt cuộc hiện tại internet thực phát đạt, tùy tiện một lục soát sẽ biết.
Vẫn là điệu thấp điểm.
Nhưng hiển nhiên Lộ Ý Trí không nghĩ phối hợp, hắn mỉm cười nói: "Ngươi hảo, ta kêu Lộ Ý Trí, là Cảnh Thời bạn trai."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thư ta mang thai con lão đại
RomanceCảnh Thời xuyên thành một quyển đam mỹ trong sách vai ác Nguyên chủ vì cùng vai chính công ở bên nhau, dùng bất cứ thủ đoạn nào, bao gồm nhưng không giới hạn trong cho chính mình hạ dược nhào vào trong ngực, tự mình hại mình lấy tranh thủ đồng tình...