Buổi tối ăn cơm thời điểm, Cảnh Thời đem đô đô ôm vào trong ngực, nhéo hắn bím tóc nhỏ nói: "Đô đô, hôm nay ngủ phía trước ba ba cho ngươi dỡ xuống được không?"
Đô đô quả nhiên lắc đầu, kiên quyết không cần.
"Ngày mai ba ba mang ngươi đường đi ba ba cao trung chơi, ngươi muốn đỉnh cái này đi sao?"
Đô đô đầu nhỏ điểm điểm: "A."
Như vậy không phải đẹp sao?
Cảnh Thời vừa thấy hắn này tiểu biểu tình liền biết hắn suy nghĩ cái gì, liền hống hắn nói: "Ngày mai người rất nhiều, vạn nhất mọi người xem ngươi đẹp, mỗi người đều tưởng sờ một chút làm sao bây giờ, ngươi này hai cái nhăn còn không cho sờ trọc?"
Đô đô tiểu béo mặt rất là mờ mịt, cái gì là trọc?
Cảnh Thời ở trên mạng tùy tiện tìm trương đầu trọc chiếu, "Nặc, ngươi xem."Đô đô trừng mắt kia trương hình ảnh nhìn nửa ngày, sau đó duỗi hai chỉ béo trảo trảo sờ sờ chính mình hai cái nhăn, giương miệng nhỏ vẻ mặt kinh hoảng bộ dáng.
Tiết Tâm Viễn ở bên cạnh đều phải cười trừu, một phương diện hắn muốn mắng Cảnh Thời, về phương diện khác lại cảm thấy đô đô phản ứng thực sự đáng yêu.
Như vậy cái tiểu kẻ dở hơi, thật là như thế nào đều hiếm lạ không đủ.
Cảnh Thời không dám hù dọa quá mức, sau khi nói xong liền sờ sờ đô đô tiểu béo mặt, ôn thanh nói: "Chỉ cần không cho như vậy nhiều người sờ liền không có việc gì, ngươi xem, ba ba cùng lộ ba ba, còn có gia gia sờ vài cái không đều hảo hảo sao?"
Tiểu mập mạp bái di động lại nhìn thoáng qua kia trương hình ảnh.
"Ba ba, đô đô."
Giống như ở cùng Cảnh Thời muốn một cái bảo đảm giống nhau.
"Đô đô yên tâm, ba ba sẽ cho đô đô nhìn, tuyệt đối sẽ không làm đô đô trọc rớt, bất quá vì để ngừa vạn nhất, về sau chúng ta cũng chỉ ở nhà trát pi pi được không?"
Đô đô mộc mộc tiểu béo mặt gật gật đầu, thần sắc thập phần nghiêm túc bộ dáng.
"Hảo, đô đô ăn nhiều một chút dưa chuột, ăn có thể tóc dài."
Đô đô vừa nghe có thể trường tóc, lập tức bắt hai mảnh nhét vào trong miệng, a ô a ô.
"Ba ba."
Cảnh Thời làm bộ làm tịch mà nhéo nhéo tóc của hắn, vẻ mặt kinh hỉ nói: "Đô đô thật lợi hại, ăn một lần dưa chuột liền dài quá hai căn tóc đâu, mau làm gia gia nhìn xem."
Đô đô liền xoắn tiểu thân mình đem đầu thăm cấp Tiết Tâm Viễn.
Tiết Tâm Viễn mang theo ý cười nhìn Cảnh Thời liếc mắt một cái, cảnh cáo mà duỗi duỗi chiếc đũa, Cảnh Thời le lưỡi, làm mặt quỷ.
Tiết Tâm Viễn lấy hắn không có biện pháp.
Động tác thượng uy hiếp Cảnh Thời, miệng lại rất phối hợp, Tiết Tâm Viễn cũng cao hứng mà nhéo kia hai căn tóc khen đô đô: "Ba ba nói chính là thật sự, thật sự mọc ra tới, buổi chiều xem còn không có đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thư ta mang thai con lão đại
RomanceCảnh Thời xuyên thành một quyển đam mỹ trong sách vai ác Nguyên chủ vì cùng vai chính công ở bên nhau, dùng bất cứ thủ đoạn nào, bao gồm nhưng không giới hạn trong cho chính mình hạ dược nhào vào trong ngực, tự mình hại mình lấy tranh thủ đồng tình...