Thiệu Thanh cùng ngày liền từ hắn cùng Lộ Lập Hiên trong nhà dọn đi ra ngoài, liền nói cũng chưa cùng Lộ Lập Hiên nói một tiếng.
Lộ Lập Hiên thẳng đến ngày hôm sau buổi tối mới gọi điện thoại tới, đổ ập xuống liền hỏi hắn nháo cái gì.
Thiệu Thanh giờ phút này liền đứng ở Tiết Tâm Viễn công ty dưới lầu, hắn ngẩng đầu triều thượng nhìn thoáng qua, cười lạnh một tiếng, quyết đoán nói: "Lộ Lập Hiên, chia tay đi."
Lộ Lập Hiên hoàn toàn sửng sốt, sau khi lấy lại tinh thần vừa muốn nói gì, Thiệu Thanh liền đem điện thoại treo.
Thu hồi di động, Thiệu Thanh hít sâu một hơi, cảm thấy ngực thập phần vui sướng.
Qua đi hắn nguyện ý thích hợp lập hiên ta cần ta cứ lấy, là bởi vì Lộ Lập Hiên đem hắn trở thành duy nhất, mặc dù ngẫu nhiên có tỳ vết, nhịn một chút cũng liền đi qua.
Nhưng gần nhất hắn thật sự quá mức.
Cũng may hắn cũng không cần nhịn.
Thiệu Thanh tới phía trước, hắn ba cho hắn gọi điện thoại, cao hứng mà nói một đống lớn, lăn qua lộn lại chính là hắn đại bá đối hắn có bao nhiêu coi trọng có bao nhiêu thích, làm hắn hảo hảo biểu hiện.
Thiệu Thanh tuy không có toàn tin, nhưng nhiều ít vẫn là có chút tin tưởng.
Chuyến về ở quốc nội quy mô không tính đại, chủ thể nghiệp vụ vẫn như cũ ở nước ngoài, cho nên nơi này làm công khu vực tương đối muốn tiểu một ít, chỉ chiếm một tầng lâu.
Đại khái Tiết Tâm Viễn phía trước công đạo quá, trước đài vừa nghe Thiệu Thanh tên liền đem hắn trực tiếp mang theo đi vào.
Thiệu Thanh đắn đo gắng sức nói gõ vài cái lên cửa.
"Tiến."
Tiết Tâm Viễn trong thanh âm mang theo một chút ý cười, Thiệu Thanh bị chịu ủng hộ, nhưng tiến vào sau mới phát hiện, nguyên lai Tiết Tâm Viễn ở cùng người video.
"Lộ tổng, ta bên này có khách nhân, hôm nay liền nói tới nơi này đi."
Đối diện không có gì thanh âm, nhưng Tiết Tâm Viễn một lát sau liền đem video đóng.
Thiệu Thanh yên lặng nghĩ lộ tổng hai chữ, không phát hiện Tiết Tâm Viễn đã đã đi tới.
Hắn tự mình cấp Thiệu Thanh đổ chén nước, hơn nữa tùy ý mà đánh giá vài lần cái này chưa từng gặp mặt cháu trai.
"Thiệu Thanh? Năm nay bao lớn rồi."
Thiệu Thanh chạy nhanh đứng lên, đôi tay tiếp nhận kia chén nước, cung kính nói: "Đại bá, ta năm nay 25."
Tiết Tâm Viễn gật gật đầu, yên lặng tưởng chính mình nhi tử năm nay hẳn là 24 tuổi, cùng Thiệu Thanh không sai biệt lắm đại.
Tùy ý nói chuyện phiếm vài câu, biết được Thiệu Thanh hiện tại ở Lộ thị công tác khi, Tiết Tâm Viễn cười cười, nhẹ nhàng nói: "Gần nhất vừa lúc ở cùng Lộ Ý Trí nói chuyện hợp tác, công ty rất không tồi."
Thiệu Thanh dừng một chút, cúi đầu, thoạt nhìn tựa hồ có chút tự ti: "Kỳ thật vốn dĩ muốn đi Lộ thị, nhưng phỏng vấn vào không được, chỉ có thể đi Carnival."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thư ta mang thai con lão đại
RomanceCảnh Thời xuyên thành một quyển đam mỹ trong sách vai ác Nguyên chủ vì cùng vai chính công ở bên nhau, dùng bất cứ thủ đoạn nào, bao gồm nhưng không giới hạn trong cho chính mình hạ dược nhào vào trong ngực, tự mình hại mình lấy tranh thủ đồng tình...