Đô đô vừa lòng mà đi rồi, đi thời điểm quần yếm hai bên túi tràn đầy, phình phình.
Lâm Hướng Văn xuống dưới tiếp hắn thời điểm liền xem hắn béo đô đô một tiểu đoàn ngồi ở sô pha nơi đó, bên người vây quanh một đống người ở hầu hạ, có uy thủy, có bồi nói giỡn.
Bên người một đống tán loạn đồ ăn vặt.
Lâm Hướng Văn biết, công nhân nhóm không dám hống hắn ăn đồ ăn vặt, khai bao những cái đó tám phần là hắn ỷ vào chính mình tiểu lão bản thân phận, một hai phải làm người cấp khai.
Vừa hỏi quả nhiên là như thế này.
Lâm Hướng Văn thở dài, tiểu lão bản quá da, trong chốc lát Cảnh tiên sinh tới, khẳng định lại muốn đánh.
Hắn qua đi hỗ trợ đem đồ ăn vặt thu một chút, ngồi xổm xuống hống nói: "Đô đô, ba ba mở họp xong, ở trên lầu chờ ngươi đâu."
Đô đô ngưỡng tiểu béo mặt xem hắn, bên miệng còn có một chút tiểu mảnh vụn, Lâm Hướng Văn tùy tay xả tờ giấy khăn giúp hắn lau.Sau đó tiểu mập mạp kéo kéo chính mình túi nhỏ, ý bảo Lâm Hướng Văn đem đồ ăn vặt bỏ vào đi, Lâm Hướng Văn nào dám cho hắn, chỉ có thể hống: "Đô đô, ngươi không thể ăn nhiều như vậy đồ ăn vặt, trong chốc lát ba ba sẽ mang ngươi đi ăn cơm chiều."
Nói xong hắn liền đứng lên chuẩn bị đem người ôm đi, kết quả đô đô trực tiếp duỗi béo trảo trảo đi bắt.
Lâm Hướng Văn theo bản năng trốn rồi một chút, vì thế liền diễn biến thành hiện tại một màn này ——
Lâm Hướng Văn thong thả mà đi loanh quanh, đô đô duỗi một con trảo trảo lung lay mà ở phía sau truy.
Liền, quá mức hoạt bát.
Tiết Tâm Viễn nhìn trong chốc lát mới đi qua đi, đô đô dừng lại nhìn hắn, đại khái còn nhớ rõ hắn cùng gì trác, cũng không truy Lâm Hướng Văn, đổi thành triều Tiết Tâm Viễn phác lại đây.
"A a......"
Tiết Tâm Viễn một phen bế lên hắn, cười nói: "Đô đô, ngươi đang làm gì?"
Đô đô chỉ chỉ Lâm Hướng Văn, lại vỗ vỗ chính mình túi, tiểu biểu tình có chút căm giận.
"A......"
Lâm Hướng Văn cấp Tiết Tâm Viễn làm cái làm ơn thủ thế, Tiết Tâm Viễn liền ôm tiểu mập mạp triều thang máy đi đến.
Chờ tới rồi Lộ Ý Trí văn phòng mới đem người buông xuống.
Đô đô quen cửa quen nẻo mà chạy tới, bái ở Lộ Ý Trí trên đùi, đầu nhỏ ủy khuất ba ba mà chôn ở Lộ Ý Trí đầu gối trung gian.
"Ba ba." Lộ Ý Trí đem hắn bế lên tới, ôn thanh nói: "Tiểu mập mạp làm sao vậy?"
Lâm Hướng Văn chạy nhanh giải thích vài câu, sau đó đem những cái đó đồ ăn vặt trang lên thu được một bên.
Lộ Ý Trí điểm điểm đô đô đại não môn, đối hắn "Ác nhân trước cáo trạng" hành vi tỏ vẻ khiển trách, đô đô cười hắc hắc, đem đầu vùi ở Lộ Ý Trí trong lòng ngực chơi xấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thư ta mang thai con lão đại
RomanceCảnh Thời xuyên thành một quyển đam mỹ trong sách vai ác Nguyên chủ vì cùng vai chính công ở bên nhau, dùng bất cứ thủ đoạn nào, bao gồm nhưng không giới hạn trong cho chính mình hạ dược nhào vào trong ngực, tự mình hại mình lấy tranh thủ đồng tình...