C57

46 4 0
                                    

Cảnh Thời cũng đứng lên đi theo phía sau hắn, tán thưởng nói: "Lộ tiên sinh, vẫn là ngươi có biện pháp."

Duy nhất không tốt, chính là quá yêu loạn tiêu tiền, lần này cũng không biết mua gì.

Một đường đi trở về phòng, hủy đi lễ vật chơi trong chốc lát lại trở về, cơ bản hai cái giờ cũng đi qua, Cảnh Thời mang theo đô đô xuống lầu khi vừa vặn nhìn đến Lộ Ý Trí đứng ở phòng khách cùng lão gia tử nói chuyện.

Đô đô giương tay nhỏ cánh tay nhào qua đi, "Ba ba."

Lộ Ý Trí cười đem hắn bế lên tới, ở hắn tiểu béo trên mặt hôn một cái, hỏi: "Lễ vật thích sao?"

Đô đô đem đầu vùi ở Lộ Ý Trí trên vai, thân mật mà cọ tới cọ đi.

Lão gia tử ở bên cạnh xem đến rất là cảm khái, lúc này mới bao lâu, cũng liền hơn hai tháng đi, hắn cái này tiểu nhi tử liền biến thành trước mắt bộ dáng.


Vẻ mặt ôn hòa biểu tình, xứng với khóe miệng tuy rằng nhạt nhẽo lại cũng đủ ấm áp ý cười, cùng trước kia khác nhau như hai người.

Lão gia tử lại nhìn mắt Cảnh Thời cùng đô đô, lắc đầu cười tránh ra, vẫn là đem không gian để lại cho này một nhà ba người đi.

Đô đô còn nhớ rõ ba ba nói muốn dẫn hắn tẩy tẩy sự, duỗi béo trảo trảo vội vàng mà chỉ bên ngoài.

"Ba ba, tẩy tẩy."

Lộ Ý Trí vỗ vỗ hắn bối, nhìn về phía Cảnh Thời.

Cảnh Thời tự nhận phi thường ăn ý mà nói: "Ngươi dẫn hắn đi lên thay quần áo đi, ta ở chỗ này chờ các ngươi." Lăn lộn một ngày, chạy nhanh nghỉ ngơi một chút.

Lộ Ý Trí nhướng mày, "Ngươi không đổi sao?"

"Ta cũng sẽ không bơi lội, ở bờ biển cho các ngươi cố lên trợ uy thì tốt rồi."

Nhưng Lộ Ý Trí hiển nhiên không tính toán buông tha hắn, một bàn tay ôm đô đô, một cái tay khác lôi kéo hắn.

"Cùng nhau."

Cảnh Thời tránh hai hạ, hắn mới không muốn cùng người này cùng nhau đãi ở bể bơi đâu, ngẫm lại cũng biết không an toàn.

Hắn ôm thang lầu lan can giả khóc, "Cứu mạng a, gia bạo lạp."

Lộ Ý Trí: "......"

Hắn cúi đầu ở Cảnh Thời miệng thượng hôn một cái, nghiêm túc nói: "Gia bạo là như thế này sao?"

Cảnh Thời một phen đem hắn chụp bay, vừa định mở miệng liền nghe bên ngoài truyền đến quản gia thanh âm: "Cảnh tiên sinh, bể bơi thủy đổi hảo."

"Hảo, đã biết."

Đô đô vừa rồi vẫn luôn đang xem hai cái ba ba hỗ động, xem đến mùi ngon, Cảnh Thời vừa thấy vẻ mặt của hắn liền đau đầu.

Này tiểu mập mạp nên sẽ không lại ở trộm học tập đi, rất nhiều lần đều, đột nhiên cho hắn làm điểm chuyện xấu, lại tức vừa muốn cười.

Vì thế, hắn nhanh chóng kết thúc lôi kéo, đăng đăng đăng mà hướng trên lầu chạy, cùng nhau liền cùng nhau đi.

"Ba ba."

Sau khi xuyên thư ta mang thai con lão đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ