So với đầu hạ bỏng cháy , so với cuối hạ ôn nhu , ở giữa mùa hè trường học vắng lặng , ve sầu râm rang kêu inh ỏi như dàn đồng ca giao hưởng. Học sinh tỉnh Miyagi đã bước vào kì nghỉ hè được hơn cả tuần. Trường học mất đi sinh khí từ đám học trò giờ chỉ như một kiến trúc lẳng lặng nằm đó.Sora không chán ghét mùa hè , cũng không cảm thấy cái nắng ấy quá chói mắt. Bầu trời trong vắt như vậy , một miếng dưa hấu , một cốc nước chanh lạnh , an tĩnh mà thổi máy quạt chẳng phải rất tuyệt sao? Nhưng đáng tiếc năm nào cũng như năm nào , nó vì trượt kì thi mà bị bắt ở lại học phụ đạo.
Tắt đi vòi nước , Sora vươn tay vuốt xuống những giọt nước còn đọng lại trên mặt. Cổ áo cũng ướt một mảnh , nhưng giữa cái nắng noi này lại phá lệ sảng khoái.
Bỗng nhiên từ phía xa , âm thanh ẩu đả dần truyền tới thu hút sự chú ý của Sora. Nói là âm thanh ẩu đả nhưng thực chất đó cũng chỉ là mấy lời lăng mạ chẳng đâu vào đâu của những đám ô hợp.
Nó đã định chẳng quan tâm đâu , nhưng chẳng biết dựa vào cái gì mà nó cứ có trực giác nó nên đến đấy xem thử. Nhấc chân , nó tìm đến phía cổng sau thường là nơi tụ tập của những đám chẳng ra gì. Mà nơi đó cũng là nơi nó thường đánh nhau mà nhỉ?
Còn chưa bước qua đống hàng rào cũ rích đã gỉ sét , Sora đã nghe thấy tiếng chửi rủa thậm tệ. Sao lúc nào cũng là vườn trường bá lăng nhỉ? Đánh tay đôi không tốt sao? Cũng đúng thôi , lũ yếu đuối đó trừ bỏ đánh hội đồng thì còn có thể làm gì.
_ " Đ- Đừng đến đây " _
Giọng nói quen thuộc vang lên như giải thích cho thắc mắc trong đầu của nó. Sora khó được trợn to mắt kinh ngạc nhìn sang , Okkotsu Yuta bị một đám đầu trâu mặt ngựa nào đó vây quanh.
Hắn ta không phải điểm rất cao sao? Đột nhiên nghỉ hè lại đến trường làm gì? Tìm đánh à?
Nhưng nó làm gì quan tâm nhiều đến thế , vớ lấy vài viên đá dưới đất lên. Mắt nó nhìn chăm chú về phía đám đông , tay vung lên , viên đá đến đập ngay vào tay của một tên to con. Cạnh sắt nhọn của viên đá ấy cứa vào mu bàn tay của gã , máu tươi đột ngột chảy ra.
_ " Là đứa nào? Thằng chó nào ném hả!? " _ Cơn đau rát ập đến không báo trước , gã giận dữ gào lên , mắt dáo dác nhìn xung quanh.
Sora cũng không để ý trước mặt có bao nhiêu tên , ung dung cho tay vào túi quần đi tới. Ánh nắng ở phía sau chiếu lên da thịt tái nhợt , đỏ ửng một mảng.
_ " Là tao ném đó , thì sao? " _ Bước chân dừng lại , nó đã ở ngay phía trước mặt gã ta.
_ " Sora? Chuyện này thì liên quan gì đến mày chứ? Chuyện giữa tao với mày xong rồi mà? " _ Thằng bị gọi là mặt ngựa học lớp 2-2 nhăn mày , chân không tự chủ lùi lại vài bước. Một bên tay lần trước bị bẻ gãy hiện tại vẫn đang bó bột , cái chân bị đánh nứt xương vừa nhìn thấy Sora đã đau nhức.
Sao kẻ điên này lại tìm đến đây?
_ " Xong? " _ Nó nhướng mày , cười nhẹ _ " Lần trước tao đánh mày vẫn còn nhẹ quá nhỉ? Nhanh như vậy đã xuất viện " _
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN Jujutsu Kaisen ) Hoang Hải Tựa Thiên Không
Fanfiction_ " Biển là một thực tại dối trá đầy đáng thương; vĩnh viễn chạm không đến bầu trời nhưng vẫn ngu ngốc khoác lên người dáng vẻ đó. Cứ tưởng trong biển là bầu trời; mà sự thật thì lại cách nhau vạn dặm "_ _" Nhưng tôi không phải bầu trời; cậu cũng...