Phụ trợ giám sát cho dù có đầu thai mười kiếp cũng không nghĩ đến sẽ có ngày thân là phụ trợ giám sát như anh ta lại bị cuốn vào cái nhiệm vụ đáng lý ra phải là của chú thuật sư.Con xe đỏ lao vút trên thành phố biển , kéo theo phía sau là một đống nguyền rủa nhiều như ong. Ngoài kia , phía bên ngoài cửa kính là 1 tấm màn ngăn cách khu vực này với thế giới bên ngoài , khiến người khác chỉ có vào mà không có ra. Mà hiển nhiên không cần nghĩ cũng biết trò này là do ai làm , tên kia lợi dụng tà vật làm cho phán đoán ban đầu bị lệch khỏi quỹ đạo và như ai cũng thấy rồi đấy. Cả hai đang đạp hết ga để dẫn dụ đám nguyền rủa rời xa nơi có nhiều dân cư nhất có thể.
_ " Sora-san! Nguyền rủa... nguyền rủa đuổi theo chúng ta đang càng ngày càng nhiều hơn nữa " _ Phụ trợ giám sát sợ đến toát mồ hôi nắm chặt đai an toán , tái mét mặt mày nhìn vào kính chiếu hậu.
Thông cảm đi , anh ta dù có đẹp trai tới đâu thì cũng chỉ là nhân viên hậu cần thôi chứ không phải nhân viên chiến đấu đâu.
_ " Tất nhiên rồi " _ Sora mặt vô biểu tình ẩn bên dưới cái kính đen , chân lại không chút do dự tiếp tục tăng ga hết mức có thể. Tuy rằng bị kính râm che hết phần lớn gương mặt , tuy rằng sau lưng có một bầy nguyền rủa như bong bóng bay ùn ùn kéo theo. Nhưng sâu kín trong nội tâm , nó vẫn muốn nói một câu.
Quá đã:)
Vận tốc từ 0 đến 100km/h mất 2,5 giây dù so ra vẫn kém xa tốc độ dịch chuyển của nó nhưng ở trong mắt nhân loại mà nói thì 2,5 giây chẳng qua là chuyện chớp mắt. Vậy nên thực tế mà nói thì đối với con yêu quái đạp ga chạy với tốc độ hơn 300km/h ngay giữa lòng thành phố thì...
Chả khác gì đang bay cả.
Chỉ có thể cầu mong phụ trợ giám sát có thể kịp thời tự cầu phúc cho bản thân.
Thuần thục phanh xe , dồn trọng tâm , đánh tay lái , lại đạp ga. Sora cực kì có nhã hứng một bên lắng nghe âm thanh ma sát kịch liệt giữa bánh xe với làn đường một bên mở miệng giải thích với phụ trợ giám sát.
_ " Tuy rằng nguyền rủa có xu hướng tấn công những ai có thể nhìn thấy chúng nhưng nếu quyết liệt như vậy thì theo tôi suy đoán. Có lẽ chúng ta là vật hiến tế cho chúng , tựa như bữa khuya vậy " _
_ " C-Chúng ta sẽ chết sao...? " _ Phụ trợ giám sát đẹp trai giờ phút này bay màu nhan sắc , dạ dày quay cuồng còn người thì nghiêng ngả đủ kiểu , có khi anh ta còn chẳng cảm nhận được liệu mông có còn dính vào ghế. Lần đầu tiên cảm thấy sinh mệnh mong manh đến thế nên anh ta không tránh khỏi nhược khí hỏi hết sức buồn cười.
Tất nhiên anh ta sẽ chết rồi , chết vì trót dại để Sora ngồi vào ghế lái.
_ " Sao mà chết được " _ Sora cười hì hì _ " Đám ở phía sau chỉ là trò trẻ con thôi , đặc cấp chú thai sắp ra đời ở kho hàng đông lạnh phía trước mới là trò người lớn kìa " _
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN Jujutsu Kaisen ) Hoang Hải Tựa Thiên Không
Fanfiction_ " Biển là một thực tại dối trá đầy đáng thương; vĩnh viễn chạm không đến bầu trời nhưng vẫn ngu ngốc khoác lên người dáng vẻ đó. Cứ tưởng trong biển là bầu trời; mà sự thật thì lại cách nhau vạn dặm "_ _" Nhưng tôi không phải bầu trời; cậu cũng...