Chương 33: Con rơi con rớt ( 1 )

507 62 0
                                    


Bây giờ hiện vẫn đang là mùa hạ , Gojo Satoru mấy ngày trước vất vả lắm mới dành ra hai ngày rảnh rỗi thu xếp chuyện của Sora tới nay đã phải khăn gói lên đường đi làm nhiệm vụ tiếp. 


Biết sao được , mùa hạ số lượng nguyền rủa bùng nổ. Bọn năm nhất do hắn chủ nhiệm còn bận đến tối mặt tối mày cơ mà. Nhưng mà cũng vì như vậy nên hắn mới không thể không nhét cái con trời đánh - Sora đó vào ở tạm trong tộc Gojo. Ban đầu hắn định cho Sora ở trong cao chuyên nhưng mà bây giờ ai cũng bận hết , nhét nó vào một cái chung cư nào đấy thì không ai dạy , với cả hắn sợ nó sẽ bị lũ cao tầng tập kích. 


Có trời mới biết đám cao tầng thối nát đó có thể nghĩ ra mưu hèn kế bẩn gì để hãm hại mầm non tương lai này chứ. 


Hắn cũng không trông cậy vào việc Sora có thể tự mình học hỏi kiến thức về chú thuật sư đâu , hắn đã thấy cái học bạ quá ư là kinh điển của con bé rồi. Hơn nữa hiện tại con bé cũng chưa tốt nghiệp sơ trung , mà tốt nghiệp được hay không với cái thành tích điểm liệt đó thì cũng là một vấn đề lớn.


Lần đầu tiên Gojo Satoru thấy Fushiguro Megumi là một đứa trẻ ưu tú tới cỡ nào.


Nên trước những nỗi lo chẳng thể giải quyết ngay đó , hắn đã thẳng tay nhét cái ' tai nạn hình người ' ấy vào trong chính gia tộc mình. Vừa an toàn , vừa đỡ lo , dù sao tộc Gojo là tuyệt đối không dám nói hai lời với hắn. Cũng sẽ không ai dại tới nỗi xông thẳng vào nhà Gojo để bắt người.


Còn đám trưởng lão trong nhà mà gào rú lên thì đừng lo , Gojo Satoru có một niềm tin mãnh liệt về việc Sora sẽ đốt cả hậu viện của mấy lão già đó luôn cho bỏ ghét. 


Vậy nên trước mắt hắn chỉ còn công tác bảo hộ hai người bạn của Sora nữa là xong. Nghĩ đến việc mọi chuyện sắp đâu vào đấy khiến Gojo Satoru thoáng thả lỏng não bộ , và trong vài giây ngắn ngủi ấy , hắn bỗng nhớ về cuộc trò chuyện với Sora lúc vài ngày trước........


_ " Tahashi-san là do em giết đúng chứ? Nghe thì có vẻ vô lý vì nghe như em chả có lý do gì để giết Tahashi-san nhưng nếu vợ của anh ta cầu xin em làm điều đó thì lại là một chuyện khác , phải không? " _ Gojo Satoru sau khi mua hai cốc trà sữa lớn thì dắt theo Sora trở lại trong xe ngồi tán gẫu thay vì ở lại trong tiệm. Hiện tại trời đang mưa nên tiệm có rất đông khách ngồi lại , mà hắn cũng chả có ý định bàn chuyện như vầy ở nơi đông người đến thế. 


_ " Cô ta đã khai hết với ta rồi , là do cô ta cầu xin em làm như thế. Mà cô ta cũng thật là , sao lại đi cầu xin một đứa trẻ chưa tốt nghiệp cấp 2 để giải thoát cô ta chứ? Đúng là ngu xuẩn hết chỗ để nói mà " _ Vừa oán than hắn vừa lục lọi trong xe và tìm được một gói khăn giấy đưa cho Sora , người con bé ướt sũng do mắc mưa. 


Trầm mặc tiếp nhận gói khăn giấy từ Gojo Satoru , Sora cũng không mở miệng thắc mắc về việc sao cùng không che dù mà người hắn vẫn khô ráo như vậy. Hồi lâu sau cho đến khi không khí trong xe dần chìm vào sự chán ngắt tẻ nhạt , nó nhàn nhạt mở miệng.

( ĐN Jujutsu Kaisen ) Hoang Hải Tựa Thiên KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ