Chương 14: Học phụ đạo ( 3 )

362 65 2
                                    


Tobisaru rưng rưng nước mắt cầm lấy tờ bài kiểm tra , biểu tình tao thấu đến không biết nên diễn tả thế nào. Trên tờ bài là họ tên của người vạn năm đội sổ , tuy rằng điểm số vẫn chưa đủ để đạt chuẩn nhưng đó nhất định là điểm số cao nhất từ trước đến giờ mà Sora thi được. 



Ô oa~ cảm động quá đi mất , lão đại cuối cùng cũng trưởng thành rồi!



_ " Không được , tao phải đem bài kiểm tra này bỏ vào tủ kính trưng bày. Đây nhất định là thời khắc đi vào lịch sử " _ Tobisaru một bên tự cảm động đến chảy nước mắt một bên vội vàng lấy ra điện thoại điên cuồng chụp ảnh. Cậu thật sự không nghĩ được lúc còn sống mà cậu có thể thấy được thứ này. 



_ " Đây có phải mơ không? Ôi chúa ơi chắc chủ nhiệm của mày phải sốc lắm đấy. Sora mày đã nghĩ thông suốt rồi đúng chứ ,  tao xin thề từ nay về sau tao sẽ bao thầu những bữa ăn sáng của mày đó huhu " _ 



_ " .............. " _ 



_ " Bỏ ngay cái tay của mày ra khỏi bài kiểm tra của tao khi tao còn tử tế hoặc tao sẽ giết mày thằng đầu tóc xoăn!! " _ Sora với cái trán nảy thình thịch và biểu cảm không thể nào hung tợn hơn nữa vung chân một cái làm một bên giày rớt ra đập vào người của Tobisaru. 



Cái này ngốc bức rốt cuộc lại phát cái gì bệnh điên ở đây khóc rống? Nó thật sự đều nhìn không được tên này một bộ khóc đến hoa lê đái vũ khi nhìn thấy bài kiểm tra của nó , là ngại người khác nhìn vào không biết cậu ta có bệnh thần kinh sao? 



_ " Nói thật , tớ cũng có chút muốn khóc " _ Okkotsu Yuuta vẫn luôn trầm mặt yên tĩnh đứng ở một bên đột nhiên lên tiếng. Gương mặt của thiếu niên như cũ một bộ tái nhợt , còn cẩn thận treo một cái nhẹ nhàng ôn nhu , nhát gan mà lấy lòng tươi cười. 



Thật ra ngắn ngủi ở chung hơn một tháng , thiếu niên nhận ra việc giúp Sora cải thiện thành tích là vô cùng khó khăn. Giống như nó hoàn toàn không có thiên phú trong việc này như cách nó nói. Hơn hết là lỗ hổng kiến thức từ những năm trước khiến cho việc học một số môn như toán học càng thêm thất bại. Lần này kiểm tra hắn cũng thật không dám hy vọng gì ở nó , liền lời nói an  cũng bị hắn chuẩn bị xong từ vài ngày trước. Tuy rằng vẫn không đạt điểm tiêu chuẩn nhưng cũng đã vượt xa kì vọng của hắn. 



Này liền phi thường đáng được khích lệ!



Thiếu niên nâng mắt trưng ra một mặt ôn nhu nhìn thiếu nữ , thanh quản hơi chút run rẩy. Dù đã luyện tập trước như thế nào mở lời nhưng hắn vẫn như cũ không am hiểu khích lệ , trăm ngôn vạn ngữ cuối cùng hóa thành một câu _ " Thật tốt quá , Sora. Cậu thực lợi hại! " _ 

( ĐN Jujutsu Kaisen ) Hoang Hải Tựa Thiên KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ