Chương 34: Con rơi con rớt ( 2 )

428 60 10
                                    


Sora không hiểu , nó cứ tưởng khi nó đến với cái ngành nghề mang tên chú thuật sư thì nó đã thoát khỏi chuyện học hành mà chỉ toàn đầy ải nó rồi cơ chứ.


Vậy sao bây giờ lại có người nói với nó là nó cần học một số kiến thức về môn tự nhiên là sao? Ủa bị điên hả? Sao lại đầy ải nhau vậy!


_ " Tại mày học ngu đó con " _ Gojo Satoru vén lên băng gạc ở một bên mắt , thuấn di xuất hiện vừa vặn ôm lấy con bé từ trên trời rớt xuống theo đúng nghĩa đen để tránh cho cái con bé đó tuổi xuân chết sớm.


_ " Tại năng lực chứ có phải tại tôi đâu " _ Sora bẹp miệng , chán nản nhìn trời nhìn mây , cũng chẳng buồn giãy giụa khỏi vòng tay của Gojo Satoru. Nó vừa dịch chuyển bản thân nó từ tầng thượng của một tòa cao ốc đên trước mặt hắn ta. Nhưng nửa đường đứt gánh nên bị rơi từ trên cao xuống khi còn cách hắn ta một khoảng. May mắn có Gojo Satoru bằng không nó rơi từ trên cao như vậy xuống khả năng đã gãy tay gãy chân rồi. 


Gojo Satoru không phản bác mà chỉ chầm chậm thả tay đem Sora đặt xuống đất , sau đó ngồi xổm xuống dùng bên mắt lộ ra bên ngoài quan sát nó _ " Là do lượng chú lực không đủ nên mới nửa đường rơi xuống " _


_ " Chú lực không đủ? Là do nhiệm vụ lúc sáng? " _ Sora mờ mịt nhìn thẳng vào Gojo Satoru , tuy rằng sáng nay nó có nhiệm vụ nhưng theo lý thuyết thì hẳn là cấp bậc không tính cao. Nó cũng không đến mức hao hết sức lực , như vậy lượng chú lực không đủ nghe có vẻ kì lạ.


_ " Không , chú lực của em rất nhiều là đằng khác. Nhưng mà em mới chỉ điều khiển được một phần nhỏ thôi đúng chứ? " _ Gojo Satoru lắc đầu nhẹ , cười cười _ " Em cần học cách điều khiển nguồn năng lượng này , và đôi khi đối mặt với một vài tình huống nguy hiểm cũng có thể nâng cao trình độ của em đấy " _


_ " Ông điên à!? " _ Nó nheo mắt nhìn hắn , nhưng cũng không ngừng giữ cho nguồn chú lực chạy dọc trong cơ thể một lần nữa. Hắn nghĩ gì khi bắt nó đem tính mạng ra đùa giỡn với tử thần vậy chứ?


_ " Chú thuật sư đều là những kẻ điên mà " _ Hắn nheo mắt cười , bỗng nhiên vươn tay nhéo một chút bắp tay của nó , ra vẻ ghét bỏ nói _ " Huấn luyện hơn nửa tháng nhưng một chút cơ bắp cũng không có , tình trạng cơ thể kém cỏi như vậy thì dù có điều khiển được chú lực thì cơ thể cũng không chịu nổi đâu " _


Sora tuy rằng đánh nhau lợi hại , thiên phú về chú thuật cũng không tồi nhưng tình trạng cơ thể thật sự rất kém cỏi. So với mấy đứa con gái tầm tuổi này thì nó đúng thật là gầy nhỏ hơn một vòng. Có lẽ là suy dinh dưỡng hoặc là khả năng hấp thụ chất tương đối kém đi. Nhưng với tình trạng này thì không chỉ bất lợi cho sức khỏe mà còn bất lợi trong chiến đấu.


_ " Nhưng tôi nhớ không lầm thì có thể sử dụng chú lực để cường hóa cơ thể mà? " _ Sora không phục nhìn hắn. Nó rõ ràng biết sức khỏe của nó đã trở nên ổn định hơn rất nhiều so với nửa tháng trước khi tới đây. Cũng coi như là công lao của gã gia sư kia đi.

( ĐN Jujutsu Kaisen ) Hoang Hải Tựa Thiên KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ