Sora , đánh người rồi!
Okkotsu Yuuta thoát lực thiếu chút đương trường quỳ sụp xuống. Tuyệt vọng nhìn về phía trung tâm ẩu đả ở bên kia. Hắn chỉ vừa lơ là một chút mà thiếu nữ vẫn luôn an tĩnh ngồi ở bên hắn đã chạy đi náo loạn.
Hắn hiện tại như thế nào làm?
Chạy qua đó giúp đỡ? Đừng đùa , cọng bún sức chiến đấu bằng 5 như hắn chạy qua bên đó chỉ có thể đơn phương bị đánh. Hơn nữa nếu hắn gia nhập ẩu đả , Rika khả năng sẽ bạo tẩu đem đám người kia đánh bay. Như vậy liền càng không xong không phải sao?
Nhưng là hắn không thể mặc kệ đồng bọn của hắn gia nhập ẩu đả , hắn mặt gắt gao banh lại. Một chốc nữa các giáo viên chạy đến đây nhìn thấy hiện trường loạn thành như vậy , Sora cùng Tobisaru khả năng sẽ ăn mệt đủ. Hắn lúc nãy vì cái gì không để ý cảm nhận của Sora thêm một chút nữa? Hắn biết rõ tính tình của nó , rồi lại trong thời khắc quan trọng nhất bỏ qua nó. Nếu hắn sớm một chút nhận ra , nếu hắn từ đầu đến cuối đều chỉ chú ý nó , cũng sẽ không đến mức làm Sora nháy mắt lao ra ngoài đánh người.
Đồng bọn ở bên kia đánh nhau kịch liệt như vậy mà hắn chỉ biết đứng một bên vây xem , cái gì cũng giúp không được. Nếu hắn sớm một chút trấn an Sora , khả năng cũng không đến mức đánh nhau. Loại suy nghĩ này nặng nề quấn chặt lấy Okkotsu Yuuta , khiến hắn giống như thân rơi vào hầm băng , toàn thân đều lạnh căm căm.
_ " A a a a a a a--------!! " _ Tiếng thét chói tai không biết là của nữ sinh nào vang lên , đám đông từ trạng thái tò mò biến thành hoảng sợ mà kinh hô , mọi người ở phía trên đều ghé vào lan can nhìn xuống diễn biến kịch tính bên dưới.
Okkotsu Yuuta đứng ngẩn người tại chỗ , chân giống như rót chì , vô pháp động đậy. Hắn nghe thấy âm thanh thét chói tai vừa rồi , tuy rằng hắn không biết cụ thể tình huống như thế nào. Nhưng hắn có thể khẳng định , mọi chuyện diễn ra phi thường tệ.
Phi thường có xu hướng xảy ra án mạng!
Ở bên kia , Tobisaru bị người ta cầm ghế xếp từ phía sau lưng bổ xuống lảo đảo muốn ngã người về phía trước. Đau đớn và phẫn nộ đem đại não của cậu kích thích , nhưng thân thể lại không thể kịp thời xoay lại đánh trả. Chỉ có thể nhăn mặt bị đồng đội đỡ lấy , ánh mắt lơ đãng lướt qua vị trí trung tâm nơi mà tên nhóc có nụ cười khiến người khác phát ghét kia bị lão đại nhà cậu túm ở trên mặt đất hung hăng ẩu đả.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN Jujutsu Kaisen ) Hoang Hải Tựa Thiên Không
Fanfic_ " Biển là một thực tại dối trá đầy đáng thương; vĩnh viễn chạm không đến bầu trời nhưng vẫn ngu ngốc khoác lên người dáng vẻ đó. Cứ tưởng trong biển là bầu trời; mà sự thật thì lại cách nhau vạn dặm "_ _" Nhưng tôi không phải bầu trời; cậu cũng...