Chương 27: Có con chim đang bay

443 63 35
                                    


Bước vào tháng 3 đồng nghĩa với việc đã tiến sát với ngày thi học kì , bỏ qua mùa lễ giáng sinh khốn nạn của năm cũ khi phải đón lễ trong bệnh viện hay việc cả một đám đón năm mới tại nhà Sora mà không có sự chấp thuận của nó. Những con người trời đánh dành cả thanh xuân để xem đầu mình có cứng hơn cái gậy sắt không đã miệt mài chìm đắm trong sách vở sau thời gian dài bị đình chỉ. 



Kết thúc thời hạn bị đình chỉ học là cả một núi vấn đề liên quan đến lỗ hổng kiến thức bự chà bá trong não của những đứa đầu gấu. Thân là đứa trẻ duy nhất tiếp thu kiến thức , Okkotsu Yuuta bất hạnh đảm đương nhiệm vụ phụ đạo cho hai con người đội sổ muôn thuở kia. 



_ " Nào , xem như là tớ xin hai cậu đi. Hai cậu hãy chú ý đến công thức toán này giúp tớ thay vì chú ý con chim đậu ở bên ngoài chưa chịu bay được không? " _ Okkotsu Yuuta khổ sở ôm quyển bút ký mà hắn tỉ mỉ chép lại vì hai con người bị duyên âm với chuyện học hành. Hắn vốn dĩ không có thói quen ghi chép tỉ mỉ như thế này đâu , dù sao đối với hắn đủ điểm là được rồi nên cũng không cố gắng là mấy. Nhưng từ khi đảm nhiệm vai trò phụ đạo cho hai kẻ điên này , hắn đã chăm chỉ vượt mức. 



_ " Mày hãy bình tĩnh đi Yuuta , chúng ta còn hơn nửa tháng nữa cơ----- Kìa con chim nó chịu bay đi rồi kìa!! " _ Câu nói chưa trọn vẹn đột ngột bị cắt ngang khi ánh mắt lơ đãng khi bị ép học của Tobisaru bắt gặp con chim đậu ở bên ngoài cuối cùng cũng cất cánh bay đi mất , cậu ta thốt lên như một đứa trẻ vì những điều cực kì lạ lẫm. 



Okkotsu Yuuta khổ não không lên tiếng , hắn đã thầm mong về một buổi học phụ đạo nghiêm túc và bổ  ích cho đến khi thằng tóc xoăn kia chú ý đến con chim quỷ quái nào đó. 



Điên thật mà , ấu trĩ nữa. 



_ " Đó là con quạ , thằng ngu! " _ Sora cuộn mình trong tấm chăn dày và hai chân thì ở bên dưới bàn sưởi cau mày nhìn thái độ ngớ ngẩn của thằng đàn em. Nó tiếp tục nói _ " Tao không nghĩ việc nó đậu ở đó mãi là chuyện gì tốt lành đâu , người xưa bảo quạ là sứ giả của thần chết. Con quạ mà đậu ở đâu là sẽ mang đến tai nạn cho nhà đó đấy " _ 



_ " Eo ơi lão đại , từ khi nào mà mày lại trở nên mê tín như vậy chứ " _ Khi nghe thấy những câu nói mê tín về truyền thuyết nhảm nhí gì đó từ miệng của Sora , Tobisaru đã không giấu nổi sự chế giễu và bắt đầu cười đùa vỗ vai nó _ " Thoải mái đi nào , mùa xuân sắp tới rồi mà " _ 



_ " Câm miệng! " _ Sora cáu khỉnh ra mặt và hất vai một cái để chấm dứt hành động vỗ đôm đốp vào lưng của nó. Nó bắt đầu nghi ngờ về việc nó sẽ nhập viện lần thứ ba khi cứ chơi thân với thằng tóc xoăn thần kinh này. Làm lơ thằng đần ngồi ở bên cạnh , nó nâng mắt nhìn xem thiếu niên với mái tóc đen giống nó rủ xuống trán ngồi ở vị trí đối diện. 

( ĐN Jujutsu Kaisen ) Hoang Hải Tựa Thiên KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ