Chương 55: Đi Ý ( 1 )

379 53 17
                                    


Tiến vào mùa thu , dường như sự mệt mỏi do bị áp lực cực độ của mùa hạ cũng đã qua đi để cho chú thuật giới có thời gian thở dốc nghỉ ngơi một chút. Trong đó không chỉ có học sinh năm hai năm ba , mà cả năm nhất của cao chuyên cũng không khỏi uể oải nằm ở một góc nghỉ ngơi sau mùa hạ dài đăng đẵng vừa mới kết thúc. Biết làm sao được , cho dù bọn họ là tân binh thì cũng không thể không xuất quân ra trận. Ai bảo chú thuật giới khan hiếm nhân lực chứ?



Cũng chính bởi vì quá thiếu nhân lực cho nên dù đã bước chân vào mùa thu thì vẫn có một số chú thuật sư vẫn chưa hết vội.



Điển hình như đặc cấp Gojo Satoru.



Điển hình như đặc cấp Ayakumo Sora. 



Bởi vì Gojo Satoru thân là Lục Nhãn - là chú thuật sư mạnh nhất đương thời , cũng là trấn thủ chi bảo tại đại bản doanh của chú thuật giới. Vậy nên hắn bắt buộc phải ở tại Nhật Bản để tọa trấn , nếu hắn xuất ngoại quá lâu , lũ cao tầng khả năng cao sẽ điên lên cho xem.



Vậy cho nên công việc xuất ngoại từ trước tới nay đều rơi xuống trên đầu của đặc cấp Ayakumo Sora. Mà Sora từ khi bước vào cùng chiến tuyến với thằng cha bội bạc kia thì nó cũng đã quen với việc xuất ngoại như cơm bữa rồi , không có gì để ngỡ ngàng ngơ ngác nữa hết. 



Nhưng mà ai đó thì không:)



Okkotsu Yuuta sau khi nghe tin cờ rút của mình bị bắt đi xuất ngoại không khỏi bi thương khóc than một trận. Hắn ủy khuất hít hít cái mũi nhỏ , đáng thương cực kỳ ôm chặt lấy hai chân của nhỏ cờ rút , giọng nói rầu rĩ không vui.



_ " Thực sự phải xuất ngoại sao? Tại sao lại không thể mang tớ theo cùng? " _



_ " Câu hỏi của mày giống như câu sao cá lại không biết leo cây vậy đó " _ Sora mặt vô biểu tình chống tay lên một chiếc vali hành lý cùng với bao chú cụ ở trên vai. Mắt cá chết nhìn chằm chằm ' thằng con trai ' mới lớn lại đang làm nũng với ' mẹ ' . 



_ " Nhưng mà tớ có thể mà , chẳng phải lúc trước tớ đều làm nhiệm vụ chung với cậu sao? Cũng có thất thoát gì đâu " _ Okkotsu Yuuta vẫn không chịu thua , nhất quyết ôm lấy hai chân của Sora không chịu bỏ. Đến cả chú lực đặc sệt đen nhánh quanh người hắn cũng bắt đầu dị động , từng chút từng chút bò lên trên , gắt gao cuốn lấy người nó.

( ĐN Jujutsu Kaisen ) Hoang Hải Tựa Thiên KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ