Chương 46: Đặc cấp và nhãi con (2)

533 57 5
                                    


_ " Đây rõ ràng là một mớ phiền phức lớn đấy " _



_ " Tôi tự hỏi rằng lũ cao tầng và cửa sổ các người đang làm gì khi rõ ràng đã có số người đồng loạt tử vong một cách kì lạ từ năm ngoái mà đến tận bây giờ mớ lôi ra giải quyết " _ 



_ " Bộ cảm thấy bọn tôi chưa đủ bận hay sao? Hay lũ khốn đó lú lẩn tới nổi nghĩ rằng tôi thực sự sẽ không dám đốt trụi cái hội nghị của chúng? " _ 



Càng nói khí áp trong xe càng đè thấp , áp lực đến từ đặc cấp chen chúc như muốn xé toạc con xe này để chui ra ngoài đi tìm lũ già khú cao tầng kia tính sổ. 



Ijichi ngồi ở vị trí lái sợ đến mồ hôi chảy ròng ròng , sống lưng chú lạnh toát như bị tử thần sờ gáy. Nhưng dù có là thế thì chú vẫn phải gồng mình lên và nói nốt điều cuối cùng của mớ tư liệu về cái nhiệm vụ đúng nghĩa của phiền phức này. 



_ " Sora.... nhiệm vụ...... nhiệm vụ còn được báo cáo lại rằng đã có 5 người mất tích tại rừng thông tỉnh Shizuoka... Chúng tôi không thể xác minh rằng các vụ mất tích này có liên quan đến nhiệm vụ chính của chúng ta..... " _ 



_ " Vậy nên ý chú là chú muốn tôi phải tự điều tra cả hai vụ sao? " _ Giọng của Sora vang lên , điền vào chỗ bị khuyết trong câu nói của Ijichi. Và thề với Chúa , hẳn là nó đã nghĩ ra cách biến lũ cao tầng thành Sashimi trong một nốt nhạc. 



 Nó đang tự hỏi nếu nó không về Nhật thì cái nhiệm vụ phiền phức này sẽ rơi trúng tên chú thuật sư xui xẻo nào đây? Có thể là Gojo Satoru hoặc là một kẻ nào đó mà cao tầng cần khử chẳng hạn. 



Đúng là lũ khọm già đê hèn mà!



_ " S-Sora..... " _ Tiếng nói run rẫy đầy yếu ớt vang lên lôi kéo lại tia lý trí sắp biến mất bởi phẫn nộ của Sora. Okkotsu Yuuta sắc mặt tái nhợt như tờ giấy hoảng sợ nhìn nó , đến bàn tay đang nắm lấy bên vai của nó cũng đang không ngừng run lên vì sợ hãi. 



Nó quên mất ngồi kế bên nó còn có cái của nợ này. 



Tặc lưỡi một tiếng , Sora không chút tội lỗi im lặng thu lại khí thế khiến không khí trong xe lập tức trở nên nhẹ nhàng dễ thở hơn rất nhiều. Nhưng mà sắc mặt của Okkotsu Yuuta vẫn chẳng khá hơn lúc nãy là bao , cứ như thể hắn ta mới là người sắp chết chứ chả phải con nguyền hồn dám gây ra một loạt án mạng kia. À , cả mấy vụ mất tích nữa , dù chưa có gì có thể chắc chắn rằng hai vụ án này có liên quan đến nhau. 

( ĐN Jujutsu Kaisen ) Hoang Hải Tựa Thiên KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ