Chương 58: Lần theo dấu chân ( 1 )

430 53 7
                                    


Tháng 10 , tuy rằng không khí đã trở nên mát mẻ hơn rất nhiều nhưng dù sao bóng dáng của mùa hạ là quá lớn. Ban ngày cũng chỉ cảm thấy tương đối dễ chịu thôi chứ cũng không khá hơn bao nhiêu. Không khí ban ngày ấm nóng , xen lẫn vài cơn gió mát của đầu thu thổi quét xuống mặt đường Tokyo. Nhưng cho dù có là thế thì với dân số đông đúc và sự hối hả của thành phố xa hoa này , chút cơn gió ấy dường như chẳng đủ để làm dịu đi điều gì. 


Vậy nên , sẽ không có ai khùng đến cái nỗi quyết định lựa chọn giữa trưa nắng muốn nổ đầu này mà ngồi ăn lẩu cả. 


Trừ ai đó:))


Hoặc cụ thể hơn , là cái thằng không não nào đó.


Sora thề , quyết định sai lầm lớn nhất đời nó là đã để cho thằng cô hồn này tồn tại nơi dương gian thay vì siêu độ cho thằng đó hóa kiếp sớm hơn cả. Nó hối hận rồi , vậy nên bây giờ nó quyết định sẽ lập đàn cầu siêu ngay và luôn. Nó phải chấm dứt chuỗi ngày dấn thân vào tai họa này của nó ngay thôi. 


Trầm ngâm nhìn bát bún với nước lẩu cay xé họng trong tay , Sora ngửa đầu lên nhìn không trung , hít hít vài hơi. 


Rất xanh , rất trong lành. 


Hôm nay quả là một ngày đẹp trời để chôn sống ai đó.


Dời tầm mắt về lại tên điên đã nghĩ ra cái quyết định có 1- 0- 2 này  , Sora tự hỏi rằng có phải ngày mà tóc xoăn chào đời thì thay vì cắt dây rốn bác sĩ đã cắt nhầm dây thần kinh nào của cậu ta hay không mà sao giờ cậu ta lại ngu dốt đến như vậy. Dù tiết trời không đến nỗi tệ nhưng ai sẽ ăn lẩu chua cay ngay lúc sáng sớm đâu trời.


Im lặng nhìn tóc xoăn vùi đầu vào nồi lẩu một hồi lâu , nó mở miệng _ " Từ ngày tao chơi với mày tao hối hận lắm " _ 


Tobisaru đang vùi đầu ăn bỗng nghe một câu không đầu không đuôi của lão đại nhà mình , ngẩn mặt lên khỏi nồi lẩu mờ mịt hỏi _ " Hả? Sao lại hối hận? Tao dễ thương vậy mà? " _


Ừ , dễ thương lắm. Dễ thương tới cái mức mà tao ước trại chăn bò có thể cử người sang xích mày về đấy con ạ.


_ " Là ai đã dạy mày sáng sớm banh mắt ra đã đi ăn lẩu chua cay? Mười năm rèn sách của mày chỉ dạy cho mày 4 kĩ năng nghe nói đọc hiểu chứ không dạy mày cách làm người à? " _ Cầm cái đũa gõ bong bong vào cái chén , Sora vô cùng bất mãn lên tiếng. 


Nó cứ nghĩ Tobi tóc xoăn ít nhất cũng sẽ hẹn nó buổi chiều hay buổi tối gì đó đi ăn lẩu chứ ai mà ngờ được tóc xoăn lại hẹn nó ngay 12h trưa đâu. 


Nước đi này bất ổn quá nó đỡ không nổi. 


( ĐN Jujutsu Kaisen ) Hoang Hải Tựa Thiên KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ