Vương Quốc Anh - nơi có bề dày lịch sử cả ngàn năm hơn , cổ kính , lâu đời và phồn hoa hơn bất kì nơi nào. Và khi nhắc đến Anh quốc , ta không thể không nhắc đến London. Một thành phố lâu đời và phát triển bậc nhất ở vương quốc bị sương mù bao phủ này. Đó cũng là lý do tại sao thành phố London lại trở thành điểm dừng chân vô cùng lâu trên chuyến hành trình công tác không giới hạn của Sora.
Nữ chú thuật sư trẻ tuổi thừa nhận rằng London là một lựa chọn hoàn hảo cho việc phát triển năng lực không hề có trong ghi chép của nó. Một nơi có hàng tá trường đại học phát triển , bề dày lịch sử cũ kỹ tạo nên một đống tài liệu về những thế lực siêu nhiên , phép màu và những câu chuyện ma quỷ đều là những cách nhanh nhất có thể giúp nó mạnh hơn với thuật thức Không Gian hiếm có này.
À , còn có khổ lao của những tên chú thuật sư bản địa nữa. Nhưng số lượng chú thuật sư ở Anh là khá ít ỏi , nghĩ lại thì mới thấy nhân lực ở Nhật Bản đã được xem là đông đảo hơn so với mấy nơi khác.
Và với sự chênh lệch giữa chú thuật sư và dân thường ấy , Sora dám thề nó sẽ bóp cổ tên khốn nào dám nói với nó là sang đây chỉ để du lịch và chơi cho vui. Chơi thế quái nào trong khi thời gian ngủ mỗi ngày còn không có nhưng nhiệm vụ thì mãi chả xong!?
Rốt cuộc là tên khốn nào dám mưu hại kẻ điên của giới chú thuật sư chứ hả!?
Còn ai ngoài kẻ mạnh nhất đương thời a.k.a người cha ruột thừa của nó nữa cơ chứ!
Vậy nên khi bị đánh thức trong trạng thái mệt mỏi do nhiều ngày không ngủ , Sora ngáp ngắn ngáp dài ngồi trên giường lẩm bẩm những câu như : " Sau khi kết thúc chuyến công tác này tôi sẽ giết ông , Gojo Satoru " rồi mới chịu đi vào nhà vệ sinh rửa mặt.
Nhìn động tác chậm rì rì mang giày của Sora , phụ trợ giám sát với gương mặt đậm nét con lai đã nhiều lần muốn hối thúc nhưng cuối cùng cũng không dám mở lời.
Đừng đùa kiểu chết người như thế , mặc dù con bé đầu nhuộm bạc trước mặt này còn chưa đủ tuổi học cấp ba nhưng thực lực của nó rõ ràng ở trên những chú thuật sư khác ở Anh quốc này. Nhưng đồng thời tỷ lệ thuận với mức độ nghịch thiên đó , tính nết của nó cũng chả tốt lành đi đâu.
Nói thẳng ra là nết nó như một đứa đầu gấu cọc tính sẵn sàng nhai đầu bất kì kẻ nào dám làm nó khó chịu.
Nhưng nhìn nữ chú thuật sư nhỏ tuổi trước mặt , phụ trợ giám sát vẫn không khỏi dành sự chăm sóc cho nó nhiều hơn bình thường. Vì đơn giản là dù tính nết của nó có khiến người khác kêu trời tới cỡ nào thì nó vẫn là trẻ vị thành niên. Với người tầm tuổi này như chú thì bao dung đứa trẻ ngỗ ngược như nó cũng không có gì là quá khó cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN Jujutsu Kaisen ) Hoang Hải Tựa Thiên Không
Fanfiction_ " Biển là một thực tại dối trá đầy đáng thương; vĩnh viễn chạm không đến bầu trời nhưng vẫn ngu ngốc khoác lên người dáng vẻ đó. Cứ tưởng trong biển là bầu trời; mà sự thật thì lại cách nhau vạn dặm "_ _" Nhưng tôi không phải bầu trời; cậu cũng...