Ngươi biết gì không? Mùa thu đến rồi đấy , mùa thu rõ ràng lãng mạn đến thế , vì sao ta chỉ thấy trống trải cùng cô đơn?
Không phải cháy bỏng như mùa hạ , cũng không có rét lạnh như mùa đông. Giống như mọi thứ đều chậm lại , chậm rãi mà lụi tàn không chút nguyên do , vô lý khiến ta đau lòng , vô lý khiến ta không rõ nguyên nhân rơi nước mắt cùng hối hận.
Rốt cuộc khí trời vẫn là không đủ nóng bức để lặng lẽ đứng ở bên cạnh , cũng không đủ lạnh lẽo để trao nhau cái ôm ấm áp. Rốt cuộc , chỉ còn dư lại hối tiếc dai dẳng khiến ta đau lòng.
Thiếu nữ an tĩnh nhìn những chiếc lá khô cằn quạnh quẽ rơi xuống , thương lam tròng mắt trong veo không giống bầu trời lúc ngày thu. Gương mặt nhỏ hơi rút trong chiếc áo khoác dày , thân hình gần như bị chiều dài của chiếc áo bao phủ , giống như một đứa con nít đang trộm mặc vào cái áo quá khổ của người lớn. Hai đầu gối hơi đỏ lên vì lạnh nhưng thiếu nữ một chút cũng không để tâm , trầm mặc mà nhìn đàn chim bắt đầu di cư về phương nam.
Nó muốn ăn khoai lang nướng.
Nhưng mà hiện tại dù có chuồn ra ngoài cũng tìm không được , huống hồ hôm nay nó còn có chút việc cần phải làm. Thiếu nữ cứ thế dặn lòng đứng thui thủi ở một bên chờ đợi. Ngoài mặt nó vẫn luôn an tĩnh như nước , kì thực trong lòng lại có chút nặng nề cùng bất an.
Não của nó rốt cuộc bị mốc rồi hay sao mà lại nảy ra cái ý định xách theo Okkotsu Yuuta chạy lên năm ba gây sự? Ôi chúa ơi đó là một nước đi sai lầm.
Nó cũng không rõ tại sao , trước kia não nó không úng nước đến độ chạy đi lo chuyện bao đồng đâu , nhất là xía vào lũ năm ba trước nay nước sông không phạm nước giếng với nó. Mà nó cũng chả phải hạng người thích giả danh chính nghĩa gì đâu , nhưng mà dạo gần đây có một số chuyện cứ vượt tầm kiểm soát của nó.
Thiếu nữ tuy rằng trong lòng có nghi hoặc nhưng vẫn luôn không thể phát giác rằng từ cái ngày mà nó đụng phải cậu thiếu niên có cái quầng thâm nặng nề kia thì cuộc sống vốn ' bình yên ' của nó đã bị xé tan nát. Mỗi một lần nó làm ra quyết định trọng đại gì là y như rằng nó lại rời xa hai chữ ' bình yên ' thêm một tí.
Lần này cũng chả ngoại lệ , nhưng không chỉ là thay đổi cuộc đời nó , mà còn gắt gao thay đổi cả cuộc sống của cậu thiếu niên kia nữa.
Nhưng hắn là bạn của nó không phải sao? Là do nó lôi kéo hắn ta bước vào cái vòng xoáy hỗn tạp này , là nó chìa tay ra với hắn rồi nằng nặc đòi hắn phải làm bạn cho bằng được nên nó không có lý do bỏ mặc hắn. Thiếu nữ là nghĩ như thế.
Bởi vì là thiếu nữ , ngay từ đầu liền biết tính cách của hắn quá mức nhát gan cùng tự bi , sợ hãi cùng vô hạn thống khổ vẫn luôn ở bên người hắn vây quanh. Nhưng nó vẫn cố chấp lôi kéo rồi trao cho hắn cái gọi là hy vọng không phải sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN Jujutsu Kaisen ) Hoang Hải Tựa Thiên Không
Fanfiction_ " Biển là một thực tại dối trá đầy đáng thương; vĩnh viễn chạm không đến bầu trời nhưng vẫn ngu ngốc khoác lên người dáng vẻ đó. Cứ tưởng trong biển là bầu trời; mà sự thật thì lại cách nhau vạn dặm "_ _" Nhưng tôi không phải bầu trời; cậu cũng...