Chương 38: Cuốn gói về nước

496 70 15
                                    


Làm chú thuật sư có vui không? Nếu người bị hỏi là đầu gấu của chúng ta thì Sora sẽ trả lời như thế này : " Như cá gặp nước , nhưng mà là cá mập ". Chúng ta có thể nói gì khi giá trị vũ lực của Sora lúc nó còn là người thường đã đủ để xới tung mấy thằng bất lương cùng thế hệ. Mà bây giờ cái con đầu gấu trùm sò nặc nô ấy hiện đã là một chú thuật sư tài ba , trẻ tuổi và cọc tính như một con khỉ đầu chó bị giật mất cái đầm ưa thích. 


Vậy nên trước sự thay đổi theo thời gian ấy , nó quyết định tiến hóa chế độ cầm quyền của nó. Hay cụ thể hơn tí là nó chuyển sang bắt nạt người già.



Phụ trợ giám sát lần thứ n sắp khóc không ra nước mắt trước cái độ nghiệp chướng báo đời của cái thiên tai hình người mang tên Ayakumo Sora. Đôi lúc phụ trợ giám sát rất muốn ngửa mặt lên trời và hỏi rằng chú đã làm sai điều gì để chú phải hứng chịu cái nghiệp này? Nhưng tiếc thay , câu hỏi này cứ như vụ mất tích của máy bay MH 370 vậy đó , chưa bao giờ có câu trả lời.



_ " Sora-san à..... " _ Sau gần chục phút khép nép , sợ hãi trước vị chú thuật sư nhỏ tuổi trước mặt. Phụ trợ giám sát cũng cố mà gom góp đủ dũng khí để mở miệng gọi tên người con gái là kiếp nạn của những con người đã , đang và sẽ tiếp xúc với nó.



_ " Gì!? Chú lại định lải nhải cái gì nữa vậy? " _ Sora chán ngán khoanh tay trước ngực , chân bắt chéo bày ra bộ dáng ngạo mạn không coi ai ra gì nhìn chằm chằm vào phụ trợ giám sát. Sát khí nồng đậm ác ý được tôi rèn từ những trận chiến với nguyền hồn không hồi kết cọt kẹt lan ra tứ phía , bao trùm lên cả phụ trợ giám sát tội nghiệp. 



Sora biết lý do phụ trợ giám sát tìm đến nó nhưng nó không thấy nó có lỗi , vậy nên suy ra nó không có lỗi trong chuyện này. Nghĩ thế nên Sora càng giương cao khí thế ngạo mạn trên người nó , cần cổ ngẩn cao một cách kiêu hãnh như thể sẽ chẳng có gì có thể khiến nó cúi đầu. 



Phụ trợ giám sát muốn nói lại thôi nhìn nữ chú thuật sư trẻ tuổi trước mặt , phóng sát khí lung tung như vậy còn bắt chú mở miệng ra nói. Đây rõ ràng là trắng trợn uy hiếp!!! Nhưng mà Sora là ai cơ chứ? Nếu nó còn có chút lương tâm thì hẳn là cao tầng của giới chú thuật sư đã chẳng phải vật lộn sứt đầu mẻ trán với mớ hỗn độn mà nó gây ra rồi. 



Cuối cùng , trước cái vẻ mặt hiện rõ dòng chữ ' tao không sai và nếu mày dám nói tao sai thì đó là do mày sai ' của Sora , phụ trợ giám sát quyết định từ bỏ ý định giao tiếp với con thú hoang trước mặt.



_ " Không có gì , tôi sẽ tự giải quyết với bên khách hàng của nhiệm vụ " _ 

( ĐN Jujutsu Kaisen ) Hoang Hải Tựa Thiên KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ