Chương 32: Bước ngoặc

503 64 20
                                    


Xin hỏi thế gian người đàn ông tăng ca thâu đêm làm việc đến mức héo mòn cũng chỉ vì đồng lương của giới chú thuật sư là ai? 



Ai là người đáng được vinh danh cho chiếc huy chương vàng trong những đoạn clip đi làm công sở nhưng bị sếp đì sấp mặt? 



Vâng , còn ai ngoài người phụ trợ giám sát mang tên Ijichi nữa! Dù có vẻ ngoài yếu đuối và gầy gò như cọng bún thiu nhưng Ijichi vẫn xứng đáng được vinh danh là người đàn ông kham khổ , dũng cảm và kiên trì nhất của giới chú thuật sư. 



Vì sao à? Vì Ijichi đã sống đến giờ phút này dẫu cho người đè ép chú cùng với cao tầng giới chú thuật sư là chiến lực trần nhà , kẻ được gọi là mạnh nhất đương thời - Gojo Satoru. Cái người đàn anh lớn hơn chú những hai tuổi ấy sẽ được xem là hoàn mỹ nếu có cái nết của người bình thường. 



Gojo Satoru là kẻ mà từ khi sinh ra đã đánh vỡ cục diện cân bằng của cả giới chú thuật sư và khiến thế cục ấy nghiêng hẳn về phía nhà Gojo-một trong ngự tam gia. Và chính vì sự tồn tại của cái gọi là Lục Nhãn và thừa hưởng cả Vô Hạn Hạ trong suốt cả trăm năm ấy là lý do khiến nhà Gojo tự tin tuyên bố rằng chẳng cần thêm bất kì người cạnh tranh nào với Gojo Satoru cả. 



Nên hiển nhiên , hắn ta là con một. 



Bởi vì hắn ta sinh ra đã bỏ xa vạch đích hàng trăm ki lô mét. Hắn - Gojo Satoru có cả nhan sắc , tiền bạc , sức mạnh và quyền thế , nhưng ngược lại , cái nết hắn chẳng khác nào một con khỉ đầu chó đang tập tành làm công chúa cả. Sự nhây lì và khùng điên của hắn đã đập vỡ cả cái hồ sơ cá nhân quá mức hoàn hảo của hắn. 



Nói thật , gia chủ đời  hay còn gọi là phụ thân đại nhân của Gojo Satoru đã từng nghĩ rằng thằng con trời đánh từ lúc lọt lòng này sẽ cưới cái máy làm bánh và nhánh chính tộc Gojo sẽ tuyệt chủng vì làm gì có cô nào mắt mù tới nổi sẽ chịu chung sống với thằng con quái thai có cái nết sẵn sàng lật cả thế giới lên cơ chứ? 



Hoặc có lẽ Gojo Satoru sẽ cưới kikufuku cũng nên. 



Chính vì những lý do sâu xa ấy nên gương mặt của Gojo Satoru ngày càng căng mịn như da mông em bé còn mặt của Ijichi thì ngày càng hóp lại như mấy thằng nghiện. Khổ thân chú ấy. 



Ijichi sốt sắng ôm tập tài liệu chất chồng như núi , bên tai áp sát vào cái điện thoại để mong bản thân sẽ không bỏ qua bất kì câu nói nào của đầu dây bên kia. Ánh mắt và tay còn lại vẫn không ngừng lật , dò từng dòng chữ của nhiệm vụ lần này. 

( ĐN Jujutsu Kaisen ) Hoang Hải Tựa Thiên KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ