" Ayakumo Sora thích hợp làm nguyền rủa sư hơn là chú thuật sư "
Đây không chỉ là nhận định của một hai người , mà là rất nhiều người từng tiếp xúc với Sora đều nói như vậy.
Quá mức tàn bạo , quá mức điên cuồng , tựa như quỷ dữ bò từ trong địa ngục mà ra.
Mà cũng đúng , nhìn Sora có chỗ nào là không toát ra khí thế ' tao là phản diện số 1 ' đâu. Nói nó là trùm cuối cũng có người tin chứ chả đùa.
Nhưng mà Gojo Satoru lại không nghĩ như thế , cho dù hắn biết trên đời này sẽ không ai trông giống phản diện hơn đứa con rơi nhà hắn đi chăng nữa.
Chống cằm nhìn đứa con rơi mới bôn ba từ Italia trở về cách đây chưa đầy nửa tiếng , trông sắc mặt của nó kém cỏi lười biếng dựa vào trên sofa. Trên bàn là hai bản báo cáo từ nhiệm vụ bên Ý , một cái là của phụ trợ giám sát , một cái khác là của nó. Nhẹ nhàng đem tách trà đẩy sang phía nó , hắn cong cong đôi môi mọng bóng lưỡng hỏi.
_ " Sora mạnh hơn rồi nhỉ? " _
_ " Cho dù là đối mặt với tử vong vẫn như cũ có thể cứu sống toàn bộ nạn nhân bị mắc kẹt lại. Cho dù là ta cũng không biết rằng em còn có thể có nhân tính đến như vậy " _
Cảm giác được bản thân bị thằng cha đầu bạc này âm dương quái khí , Sora bạo gân xanh vừa định phản bác đã bị Gojo Satoru chặn họng.
_ " Tại sao phải cứu sống những thị dân đó? Nếu không vì dịch chuyển thị dân thì đã không phải chịu trọng thương như vậy , không phải sao? " _
Gojo Satoru nói đúng , nếu không phải bận lòng những người bị vướng vào bên trong kết giới thì Sora cũng chẳng đến mức sống dở chết dở bị đưa vào bệnh viện cấp cứu. Dù biết rằng khi đối mặt với một nguyền rủa đặc cấp thì điều bị thương hoặc chết là điều lúc nào cũng có thể sẽ xảy ra , nhưng chết trên tay một nguyền rủa chỉ có như vậy là điều không thể.
Mà thôi biết làm sao được , ' xuyên ' cũng không thể đồng thời sử dụng trên người nó và người khác.
Sờ sờ băng gạc trên người , Sora cũng không mấy tức giận khi bị thương suýt chết , ngược lại vô cùng bình tĩnh nhàn nhạt nói _ " Cứu người không phải nhiệm vụ của chú thuật sư , mục đích tồn tại của chú thuật sư là để tiêu diệt nguyền hồn. Nhưng mà nếu ở trong phạm vi có thể , tôi nghĩ tôi cũng không ngại cứu mạng bọn họ " _
Bởi vì nếu không phải vì điều đó , nó không nghĩ ra được chú thuật sư chiến đấu vì điều gì khác. ' Chiến đấu ' là bởi vì ' bảo vệ ' , thiếu mất cái nào cũng không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN Jujutsu Kaisen ) Hoang Hải Tựa Thiên Không
Fanfiction_ " Biển là một thực tại dối trá đầy đáng thương; vĩnh viễn chạm không đến bầu trời nhưng vẫn ngu ngốc khoác lên người dáng vẻ đó. Cứ tưởng trong biển là bầu trời; mà sự thật thì lại cách nhau vạn dặm "_ _" Nhưng tôi không phải bầu trời; cậu cũng...