Chương 45: Đặc cấp và nhãi con (1)

677 63 8
                                    


Ánh mặt trời chói lóa và hơi gắt từ sớm đã bao phủ toàn bộ cao chuyên , từng vạt nắng sớm len lỏi khắp nơi , rọi lên người những thiếu niên thiếu nữ đã dậy từ lúc sớm để bắt đầu một ngày mới bằng việc huấn luyện khắc khổ. Tọa lạc tại vùng ngoại ô của Tokyo phồn hoa , nơi này hoang sơ và rộng lớn tới nỗi mà chẳng ai ngờ cái chốn khỉ ho cò gáy này lại nằm sát bên một thành phố lớn như thế cả. Và cũng vì như thế nên cao chuyên dường như cũng tách biệt với cả thế giới , chẳng có khói bụi hay tiếng ồn nơi phố xá đông người. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc nhịp sống ở đây nhàn nhã như vẻ bề ngoài. 



Chú thuật sư là những kẻ được xưng là bận rộn quanh năm , ngủ còn không đủ chứ đừng nói là chậm rãi hưởng thụ sự bình yên ở chốn toàn rừng và cây này. Mà chú thuật sư thì cũng có chú thuật sư this và chú thuật sư that , kẻ được xưng là dị loại trong giới chú thuật sư đã có một giấc ngủ ngáy khò khò đến tận trưa trong khi đám bạn học của nó đang còng lưng ra huấn luyện.



Những tia nắng gắt bị cản lại ở bên ngoài bởi chiếc màn cửa dày dặn tối màu , cả căn phòng tối đen và tĩnh lặng thỉnh thoảng lại vang lên tiếng khò khè khe khẽ của chủ nhân căn phòng. Thiếu nữ vùi mặt vào trong gối nằm ngủ ngon lành , mái tóc đen thẳng mượt đã trở lại màu đen vốn có tùy ý xõa bung xuống nệm giường. Với cái tướng nằm như vầy thì nếu không phải tấm chăn đang đắp trên người thiếu nữ còn thỉnh thoảng phập phồng theo nhịp thì có lẽ người khác sẽ nghi ngờ về việc liệu thiếu nữ ấy có còn thở hay không. 



Thiếu nữ ấy an tường mà ngủ đến quên trời quên đất , đến mức nếu không phải biết nó tên là Ayakumo Sora thì chắc sẽ không ai tin nó là một chú thuật sư đặc cấp. Mà cũng không có gì đáng kinh ngạc cả , Tsukumo Yuki thân là đặc cấp vẫn lang bạt tứ phương được thì việc đặc cấp Sora ngủ nướng đã là gì đâu. 



Thân là kẻ đã vật lộn mấy ngày không ngủ để giải quyết đống rác ở Hokkaido , Sora đã thề nó sẽ xé xác bất kì kẻ nào dám phá rối giấc ngủ của nó vào lúc này. Vậy nên trước lời đe dọa đó , không một ai dám cả gan đánh thức con khỉ đầu chó cọc tính đó cả. 



Trừ một người......



Một người nào đó tên Gojo Satoru. 



Xột xoạt----!



.....



Xột xoạt-----!! 



_ " Mẹ nó lại là thằng khốn nào vậy hả!!? "_ Sora bật người dậy , cáu khỉnh chửi rủa sau bao lần nó trở mình vì bị tiếng rung tĩnh âm từ điện thoại làm phiền. Chưa bao giờ nó ghét cái sự nhạy bén với mọi thứ kể cả khi ngủ của nó như bây giờ , nó ước nó có thể ngủ như chết như cái thời mà nó chưa bước chân vào cái thế giới áp bức bốc lột sức lao động này. 

( ĐN Jujutsu Kaisen ) Hoang Hải Tựa Thiên KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ