Chương 8: Bạn cùng bàn (4)

500 75 47
                                    


_ " Ý anh là gì? Kato? " _



Sora tựa lưng ở trên tường , ánh mắt xanh nhìn thẳng vào người chàng trai đang hút thuốc ở trước mặt. Con hẻm nhỏ không người , nơi không có tia sáng nào rọi đến nổi.



Chàng trai tên Kato ngửa đầu hút hết điếu này đến điếu khác , màu khói thuốc bay phì phèo trong không khí. 



Rõ ràng chỉ là chàng trai gần hai mươi hiện tại nhếch nhác lôi thôi như một ông chú già mấy chục tuổi. Lớp râu mọc chia chỉa chưa cạo cùng gương mặt vàng vọt thiếu ngủ của anh ta giờ phút này phải gọi là xấu.



_ " Có chút phiền toái dính dáng đến nhóc thôi. Nhưng đầu nguồn cơn vẫn là từ anh mà ra , bây giờ vạ lây đến hai đứa rồi " _ Cái giọng khàn khàn ồm ồm khác với mọi khi vang lên , trông Kato rõ tiều tụy.



_ " Lão đại , thực xin lỗi. Cuốn mày vào chuyện này rồi " _  Tobisaru rũ mắt ở một bên nhỏ giọng nói. Trên mặt còn đọng chút vết tích do ẩu đả. Sự cay cú khi bị hội đồng hiện rõ ở trên mặt , cậu không phục và bắt đầu lên tiếng bào chữa.



_ " Nhưng mà tụi nó thật sự rất quá đáng! Căn bản nhịn không nổi " _



Lần này gây chuyện là trường cấp hai số ba. Lũ du côn bên đó nổi tiếng thích gây sự khắp nơi để khơi mào những cuộc đánh hội đồng. Danh tiếng của Tobisaru và Sora cũng không phải nhỏ. Đặc biệt là Sora , những lời đồn về kẻ điên sớm đã bay đi thật xa. Khả năng đánh nhau siêu hạng , độc cô lang dính dáng đến tụi bất lương bên ngoài. Cho nên bọn bên trường số ba sớm đã đánh chủ ý lên người Sora và Tobisaru , lại đúng lúc tìm được thằng tóc xoăn cho nên chặn đánh một trận. Chính thức mở màn cho lời tuyên chiến giữa hai trường.



Hiểu đại khái là có kẻ đến cửa tìm đánh Sora không khỏi mắt cá chết nhìn vào cả hai  _ " Bản lĩnh không có còn muốn khắp nơi gây sự , còn đem gương mặt bầm bập về đây. Vốn dĩ đã không đẹp còn bị hủy dung , xấu hết phần thiên hạ " _



Tobisaru ủy khuất hề hề mếu máo _ " Là tại bọn nó chặn đường tao mà! Nhưng thật sự lúc đó đông quá , đánh không lại " _



_ " Anh cũng không nghĩ sẽ trực tiếp kéo theo hai đứa vào " _  Kéo một hơi thuốc lá , đôi mắt thâm quầng do thiếu ngủ còn hằn tơ máu nhìn sang Sora. Lòng nặng trĩu khiến Kato không khỏi cúi thấp đầu nhìn bầy kiến xếp hàng dài dưới chân.

( ĐN Jujutsu Kaisen ) Hoang Hải Tựa Thiên KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ