_ " Thực xin lỗi , hạn lượng bánh hạt dẻ vị mới đã không có " _ Nhân viên trưng ra hữu hảo tươi cười , ở trước quầy thu ngân lấy ra quyển menu đưa cho hai vị khách hàng nhỏ trước mặt _ " Cửa hàng còn có mặt khác điểm tâm ngọt , đều rất nổi tiếng. Các em có thể thử một chút , ngoài ra còn có đồ uống mùa thu phiên bản mới " _
Sora mộc mặt gật gật đầu nhận lấy menu , nhìn một vòng liền đưa cho Okkotsu Yuuta xem xét chọn lựa một chút điểm tâm ngọt. Hạn lượng vị bánh mới đã không có làm nó nhất thời không biết lựa chọn cái nào. Bởi vì từ hôm qua nó liền nhìn chằm chằm hạn lượng bản , cũng không có đi xem các loại bánh khác. Nhưng cơ bản cũng không thế nào chờ mong sẽ giành mua được đến bản hạn lượng nên cũng không có thực thất vọng , đều nằm ở trong dự kiến. Hiện tại tùy tiện chọn món khác ăn ngon là được.
Nhưng không biết vì sao , loại im lặng này ở trong mắt Okkotsu Yuuta lại biến thành nặng nề thất vọng.
Hắn nhận lấy menu , mặt không nhịn được khẩn trương cùng sợ hãi ở trong lòng cọ cọ sinh trưởng. Môi miết thành một tuyến , hai mắt phiếm hồng giống như sắp khóc. Trong tay hắn là menu nhưng hai mắt vẫn như cũ dán chặt lấy thiếu nữ. Đem toàn bộ thất vọng cùng mất mát trên mặt thiếu nữ thu hết vào mắt , cảm giác tội lỗi ở trong lòng bạo tẩu , liền thiếu đương trường khóc ra tới.
Nhân viên cửa hàng _ " ............... " _
Sora không thể hiểu được bị bắt đối diện với ánh mắt kì cục kia _ " .............. " _
Mày mẹ nó ở chỗ này ủy khuất cái gì!? Menu không phải tao cho mày rồi sao? Mày khóc cái mẹ gì!! Không muốn gọi món liền cự tuyệt đi , lẽ nào còn sẽ sợ hãi nó sẽ đánh hắn?
Quả nhiên , sắc mặt của Sora càng ngày càng đen lại , mà Okkotsu Yuuta lại càng ngày càng muốn khóc.
Sora quả nhiên chán ghét hắn.........
Nhân viên cửa hàng lần đầu tiên đối mặt với loại này tình huống không cấm được co rút khóe miệng. Rốt cuộc là từ chỗ nào nhảy ra hai cái học sinh có biểu tình biến hóa đa dạng như vậy? Nhưng tỉ mỉ nhìn một chút gương mặt tinh xảo của cả hai , đều đồng dạng tóc đen mắt xanh. Nhân viên phục vụ không khỏi hài hòa cười một tiếng an ủi.
_ " Em gái nhỏ , là vì anh trai không vui nên mới mang anh trai đến đây ăn điểm tâm ngọt sao? Tuy rằng hạn lượng bánh hạt dẻ vị mớihôm nay đã hết nhưng ngày mai vẫn sẽ có. Nếu anh trai đã thích như vậy thì ngày mai có thể quay lại mua " _
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN Jujutsu Kaisen ) Hoang Hải Tựa Thiên Không
Fiksi Penggemar_ " Biển là một thực tại dối trá đầy đáng thương; vĩnh viễn chạm không đến bầu trời nhưng vẫn ngu ngốc khoác lên người dáng vẻ đó. Cứ tưởng trong biển là bầu trời; mà sự thật thì lại cách nhau vạn dặm "_ _" Nhưng tôi không phải bầu trời; cậu cũng...