Chương 63: Chẳng phải người (1)

249 40 32
                                    


' Bách quỷ dạ hành ' đã đến lúc hạ màn , lĩnh vực bị giải trừ , Sora lần nữa mở mắt thì thấy bản thân nó đang nằm giữa một đống đổ nát.

Máu tươi nhớt nháp từ người nó bắn tung tóe trên nền đất xi măng , nó nằm đó , hơi thở yếu ớt như sắp chết. Hoặc có lẽ nó sắp chết thật , với cái đà này. Vết thương xỏ xuyên bụng , phá vỡ nội tạng và xương cột sống , cho dù có kịp dùng chú lực để bản thân không chết ngay lập tức thì nó cũng chẳng cách cửa chết được mấy bước.

Tầm nhìn nhòe đi dần lấy lại được khung cảnh trước mắt , bầu trời lem nhem những vệt sáng , khí lạnh hòa lẫn với máu tươi và tro bụi bay khắp nơi. Nó cố di chuyển tròng mắt , và bắt gặp một lọn tóc nâu đang rủ xuống.

_ " Ieiri-san? " _ Nó thều thào , máu bắt đầu chảy ra từ hai bên khóe miệng. Đồng tử lại bắt đầu có dấu hiệu tan rã.

_ " Đừng nói gì hết. Chị sẽ chữa khỏi cho con , Sora à em sẽ không chết đâu. " _ Ieiri Shoko quát lớn , ép buộc con bé ngậm miệng. Thứ thuật thức gần như là thánh thần trong tay cô không ngừng quay ngược thương tích trên người con bé , lợi dụng cái gọi là phản chuyển để nghịch chuyển thương tích rất có thể sẽ cướp đi sinh mạng của đứa trẻ trước mặt.

Ayakumo Sora nhắm mắt , nằm yên cảm nhận cơn đau men theo từng nơ ron truyền vào não bộ. Nhưng lạ thay , nó lại chẳng thấy sợ gì cả.

_ " Đúng vậy. " _

_ " Gì cơ? " _ Ieiri Shoko khó hiểu , mồ hôi đổ đầy trên trán cô.

_ " Em sẽ không chết , chị Ieiri. Em sẽ sống thật tốt đấy , nên em sẽ không chết dễ dàng như thế đâu. " _

Dường như có thứ gì nghẹn lại trong lòng ngực của người nắm giữ phản chuyển thuật thức. Ứ nghẹn , đau đớn và bất lực , nước mắt cô cuối cùng lăn dài. Nhỏ tí tách vào gương mặt đầy máu tưởng chừng như đã ngừng thở khi cô tìm thấy con bé.

_ " Ừ. Em giỏi lắm Sora , em đã làm tốt lắm. Em sẽ sống , em tuyệt đối , sẽ không chết. Chị sẽ cứu em... " _

_ " Vâng , nhờ chị nhé. " _

Nó cười , nụ cười thanh thản không mang theo chút nào mỉa mai hay ác ý. Nó vươn tay , bàn tay bầm dập , tím ngắt và đầy máu nhẹ nhàng quệt đi giọt nước nơi khóe mắt người chị dịu dàng của nó.

Máu tươi quệt vào gương mặt trắng bệch và quầng thâm ấy , mùi tanh nồng thực sự rất khó ngửi.

Còn khó ngửi hơn cả mùi thuốc lá và thuốc sát trùng.

_ " Ieiri à , chị đừng khóc. " _

Nước mắt mặn chát vẫn nhỏ xuống , Ieiri Shoko không nói gì cả. Cô tập trung tất cả sức lực để giúp thiếu nữ trước mặt cầm máu , trong lòng cầu nguyện với tất cả sự thành kính. Dù là thần phật hay chúa trời cũng được , làm ơn , hãy để cô cứu lấy đứa trẻ này.

Con bé không đáng chết...

Ieiri Shoko là một chú thuật sư , cô biết rõ những người xung quanh cô một ngày nào đó rồi cũng sẽ bỏ mạng. Cho dù là mạnh như Geto Suguru hay bất kì ai , đều rất có thể sẽ phải nằm vào phòng xác đợi giải phẫu vào lần gặp cô kế tiếp. Nhưng cô không muốn , cô không muốn cùng một ngày mà cô phải đón nhận tận hai tin người mất.

( ĐN Jujutsu Kaisen ) Hoang Hải Tựa Thiên KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ