(Chu vương) Nhân gian mỹ vị
https://archiveofourown.org/works/21533053
1
Từ thành phố S xuất phát Ocean Princess hào, kinh đình Keynes, Mooloolaba cùng Brisbane, trạm cuối cùng về cảng Sydney, trong khi 14 thiên hành trình, hải cảnh ban công phòng xép, kingsize giường nước, hơi hàm húc gió thổi khởi kim sa bích lãng, mặt triều Thái Bình Dương, xuân ấm hợp hoan khai, quả thực là hoàn mỹ kỳ nghỉ.
—— chu trạch giai vốn là như vậy tưởng.
Khoang nội trung ương điều hòa luôn là duy trì ở lạnh lùng thể cảm, vương kiệt hi ngủ liền đem toàn bộ chăn tất cả cuốn lại đây, bọc thành một con kén tằm bộ dáng, này lệnh chu trạch giai đau đầu không thôi, buổi sáng tưởng sờ tưởng thân muốn làm đều đến trước quá cửa thứ nhất, giống tìm màng giữ tươi mặt vỡ vị trí giống nhau tay chân nhẹ nhàng bóc chăn, sợ một cái không lưu ý liền chọc hắn rời giường khí.
"Kiệt hi," chu trạch giai dán tiến chăn hoàn hắn, mút cắn vương kiệt hi hơi lạnh cổ sau: "Tỉnh, xem mặt trời mọc."
"...... Không cần, vây," vương kiệt hi lười nhác vỗ rớt sờ ở hắn vượt gian dâng trào cái tay kia: "Vài giờ a mới...... Lại không sức lực."
Chu trạch giai đơn giản hơi sử lực đem hắn vặn lại đây, thuận lợi vai gầy mà mỏng, cân xứng một tầng cơ bắp đường cong lưu sướng mà thanh lãnh, làm người luyến tiếc nhiều túng ra nửa thành lực đạo thúc giục chiết. Hắn một chân vói qua, dùng thân thể đem vương kiệt hi vòng tại thân hạ, phục hạ nướng ngạnh một mảnh ma cọ, đem đầu vùi ở vương kiệt hi cổ gian hôn mà trầm mặc thương tiếc, đè nặng tiết tấu, môi là san hô trên biển nóng bỏng vũ, dừng ở một mảnh u lạnh thanh đạm hải vực.
"Tối hôm qua đều buông tha ngươi," chu trạch giai ách thanh, nói liền muốn đi sờ gối đầu hạ dịch bôi trơn: "Muốn bổ."
"Không...... Muốn," vương kiệt hi híp mắt mặc hắn thân đến run lông mi cảm thấy mỹ mãn, liền sử kính nhi đẩy ra hắn, ôm chăn lăn đến cũng đủ đại giường một chỗ khác, qua cầu rút ván hoàn toàn không lưu tình: "Không sức lực, liền hảo đói."
Lại sợ trước người cái này thể năng quá hảo tinh lực quá thừa người hiểu lầm cái gì, chạy nhanh bổ câu:
"Đã đói bụng, hảo muốn ăn mặt......"
Nhưng thật ra không có cách, chu trạch giai âm thầm đau lòng mà thở dài. Này nghỉ phép tuyển ở du thuyền thượng cái gì cũng tốt, đặc biệt là sử nhập vùng biển quốc tế khi không tín hiệu không wifi điểm này, oa ở trước máy tính đánh iwanna vương kiệt hi loại này thời điểm cũng cũng chỉ có thể đi casino đi bộ một vòng, vỗ vỗ lão hổ cơ chơi chơi 21 điểm, chụp đến ánh mắt dại ra hai tay lên men thời điểm, chán đến chết không đến chơi cũng chỉ hảo lui mà cầu tiếp theo chơi đến trên giường đi, cái gì mới lạ điểm tử đều có, đương nhiên cuối cùng được lợi người chính là hắn chu trạch giai.
Duy độc ăn cơm là vấn đề lớn.
Trên thuyền nhà ăn không ít, mười bốn tầng khoang thuyền mỗi tầng đều có bất đồng tự điển món ăn, chu trạch giai lúc trước đính này con tàu biển chở khách chạy định kỳ cũng là bởi vì nó nhà ăn số lượng nhiều nhất, đồ ăn Trung Quốc chủng loại phong phú nhất, không thành tưởng, vẫn là trị không được vương kiệt hi xảo quyệt lại kiều khí Trung Quốc dạ dày.