【 diệp vương 】 tưởng ( R )

10 0 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/14145498

【 diệp vương 】 tưởng ( R )

Summary:

Báo động trước: Mất khống chế, hạ dược, ngụy camera cùng vây xem play

Work Text:

"Lão vương, mắt to nhi, còn ngủ đâu."

"Ngô..."

Bên tai là ôn nhu thanh âm nhẹ nhàng kêu gọi, vương kiệt hi cảm giác ai tay ở vuốt ve đầu của hắn, lực độ thích hợp hơn nữa có quy luật mà ấn, móng tay nhẹ nhàng mà gãi da đầu. Vương kiệt hi không quá tưởng tỉnh lại, một là bởi vì này như thế thoải mái cảm giác, nhị là hắn cảm thấy hôn hôn trầm trầm đầu.

Phía trước là làm sự tình gì? Diệp tu đem mọi người tụ tập ở phòng họp, tại hạ một hồi trong lúc thi đấu bọn họ đem nghênh chiến Nhật Bản đội, thực lực của đối phương không thể coi khinh, đây là một lần không nhỏ khiêu chiến, mà vương kiệt hi lại ở hội nghị tiến hành trong quá trình...

"Tỉnh lạp?" Hắn nỗ lực trợn tròn mắt, trước mặt là hắn dẫn đầu, đang ở cái bàn đối diện chống đầu vẻ mặt mỉm cười nhìn hắn.

Trên người khoác chính là nhất hào đồng phục của đội, chung quanh trừ bỏ hai người bọn họ im ắng, hàng phía sau đèn dây tóc bị tắt đi chỉ để lại bọn họ trên đỉnh đầu này một trản.

"Cảm ơn." Vương kiệt hi chống bàn duyên có chút cố hết sức mà đứng lên, đem áo khoác đưa cho diệp tu, lại bị hắn một phen ninh qua tay cổ tay thô bạo mà ấn ở hội nghị trên bàn.

"Ngươi làm gì!" Vương kiệt hi giãy giụa, nhưng là thân thể hắn tựa như một cái bình rỗng không cảm giác được chút nào sức lực, chỉ có thể nhậm người bài bố.

Vương kiệt hi bị đè nặng, lấy một cái cảm thấy thẹn tư thái. Trên người người kiềm hắn tay, chân bị đối phương đầu gối đỉnh khai, bị đè ở trên mặt bàn đầu chỉ có thể nghiêng, một nửa hắc ám trong tầm mắt chỉ có đến từ trên đỉnh vàng nhạt sắc vầng sáng.

Hắn nhìn không tới diệp tu hiện tại là như thế nào một bộ biểu tình, nhưng là hắn hiện tại tuyệt vọng ý thức được, dần dần thức tỉnh thân thể bắt đầu trở nên khô nóng, mỗi một khối bị sờ qua làn da đều lại một lần khát vọng bị vuốt ve, thậm chí... Bắt đầu không tự chủ được vặn vẹo eo nương cùng cái bàn cọ xát tới an ủi.

"Ngô... A..." Vương kiệt hi lắc đầu, từ trong miệng tiết ra một tia rên rỉ.

"Liền khởi phản ứng? Sách, thật là mẫn cảm." Diệp tu dùng ánh mắt nhìn quét dưới thân người bại lộ ở trong không khí có chút phiếm hồng cổ, để sát vào lỗ tai hắn liếm hắn vành tai, "Ngươi có nghĩ tới sao, ngươi vì cái gì sẽ ngủ."

"Ngô...... Ngươi ở.... Ta ly nước... Ha..."

"Không sai, ngươi ly nước đại khái có có thể làm ngươi cũng đủ ngủ đủ một giờ thuốc ngủ." Diệp tu đem vùi đầu ở vương kiệt hi cổ chỗ, dùng chóp mũi nhẹ nhàng cọ kia một khối còn tản ra dầu gội bạc hà thanh hương kia một khối thịt mềm, "Mắt to nhi, ta nhịn không được, đã mau ba vòng..."

All vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ