https://archiveofourown.org/works/26793316
【 diệp vương /ALL vương 】 tuy muộn nhưng đến
Summary:
"Câu chuyện này nói cho chúng ta cái gì đạo lý?"
"Ca là nhân trung long phượng, ngàn dặm mới tìm được một."
"......"
"Đế đô tình yêu và hôn nhân thị trường thói quen bên trong giải quyết?"
"Đáp đúng."
Notes:
* giả lõm vương, thật sự 1v1
* hỏi chính là bất công
Work Text:
Bảy tháng sáu ngày, 7 giờ 45 phân.
Hơi thảo giám đốc mới vừa bước ra gia môn liền nhận được trợ lý điện thoại, tựa hồ biểu thị nguyên bản gió êm sóng lặng một ngày sắp trở nên gà chó không yên.
Trợ lý là mỗ tài trợ thương gia chất nữ, năm nay mới vừa tốt nghiệp, đáng tin hơi thảo phấn. Nhập chức hợp đồng ký còn không có hai ngày, liền đuổi kịp kiện không tính đại nhưng cực kỳ quan trọng công tác —— hơi thảo chiến đội đội trưởng sinh nhật phát sóng trực tiếp.
Trong điện thoại tiểu cô nương gấp đến độ mau rớt nước mắt, giám đốc cau mày trấn an, khó khăn mới nghe minh bạch là chuyện như thế nào: Nguyên bản dự định tiến hành phát sóng trực tiếp ngôi cao tao ngộ DDOS công kích, tê liệt, một chốc tu không tốt.
Hủy bỏ là không có khả năng hủy bỏ, trước tiên một tháng liền tuyên truyền tạo thế, hơi thảo fans nhón chân mong chờ vương kiệt hi lần đầu tiên công khai phát sóng trực tiếp, hơn nữa bởi vì là hạ hưu kỳ, bọn họ kính yêu đội trưởng cũng không ở câu lạc bộ, phát sóng trực tiếp địa điểm nghiêm khắc bảo mật, có thể là vương kiệt hi chính mình trong nhà, có thể là bất luận cái gì hắn đi nghỉ phép địa phương. Từ hoạt động tin tức thả ra, về phương diện này suy đoán liền không đình quá.
Giám đốc báo mấy cái trang web tên, làm tiểu cô nương gọi điện thoại đi hỏi một chút có thể hay không lâm thời an bài một chút, nghĩ thầm hẳn là vấn đề không lớn. Đều là có điện cạnh kênh network platform, lấy hơi thảo danh khí cùng phân lượng, đây là cầu đều cầu không được hợp tác cơ hội.
Mười phút sau điện thoại lại lần nữa vang lên: Liên hệ hảo, B ngôi cao nói có thể.
Vậy là tốt rồi. Hơi thảo giám đốc xoa xoa huyệt Thái Dương, xã hội mới mẻ người vấn đề lớn nhất chính là đắc thủ bắt tay mà giáo, một bước đều không thể kém, "Đừng quên cấp vương đội gọi điện thoại, nói với hắn hạ đổi ngôi cao sự, để ngừa vạn nhất tốt nhất thỉnh hắn trước tiên nửa giờ đi thử một chút."
Theo lý thuyết sự tình đến nơi đây nên kết thúc, nhưng mà trời không chiều lòng người. Nửa giờ sau hơi thảo câu lạc bộ đại lâu, tiểu trợ lý hồng vành mắt hội báo nói, không được, liên hệ không thượng vương đội! Di động không ở phục vụ khu!
Ầm vang! Đất bằng một tiếng sấm sét.
Mây đen tiếp cận suốt hai ngày, đế đô này mưa to màu lam báo động trước rốt cuộc là tới.