Đặc thù huấn luyện IV ( Chu Vương )

15 0 0
                                    

Đặc thù huấn luyện IV ( Chu Vương )

Tequila_Isobel

Summary:

Đặc thù huấn luyện ngày thứ tư, hôm nay là tiểu chu. Thực xin lỗi viết như vậy vãn...... Bởi vì mấy ngày hôm trước mới vừa lãnh xong nhiệm vụ ở nước Mỹ chuyển nhà, sau đó về nước, sai giờ tài hoa chỉnh xong QAQ

Cảm thấy cũng không phải đặc biệt ăn ngon thịt, thứ lỗi T T

Work Text:

Đãi đánh dấu hoàn thành, Hàn Văn thanh vỗ vỗ vai hắn, tán thưởng nói: "Thực không tồi."

Theo sau lại triều diệp tu cùng dụ văn châu tương phản phương hướng nói: "Đến ngươi."

"Ta muốn, trợ giúp tiền bối."

Người tới chỉ cho một câu lừa đầu không đối mã miệng đáp lại, quân ủng đạp trên mặt đất tiết tấu so với bình thường lược hiện dồn dập.

"Chu tướng quân đối kiệt hi thật sự để bụng, mới vừa giao xong nhiệm vụ liền tới đây." Dụ văn châu cười đến vẻ mặt ôn hòa, thượng chọn trong mắt lại lộ ra lãnh quang.

Chu trạch giai một thân quân trang dính một chút tro bụi, song thương dư ôn chưa tan hết. Hắn trên mặt mang theo không thể phát hiện mỏi mệt, lại kiên định mà đứng ở các vị tiền bối trước mặt.

"Tiểu chu vẫn là trễ chút lại đến đi. Ngươi này một thân huyết khí sẽ dọa đến vương kiệt hi." Diệp tu vẫn là như vậy lười nhác ngữ khí, nhưng là ngôn ngữ cảnh cáo ý vị không cần nói cũng biết.

"Sẽ không."

Hắn, chu trạch giai như vậy tưởng, tiền bối của hắn, cũng không phải là sẽ sợ hãi huyết tinh cùng khói thuốc súng người. Hắn nhìn thẳng mấy người, không hề có thối lui ý tứ.

"Tát tai, trở ngại cao trào, cả ngày," Hàn Văn thanh cũng không thèm nhìn tới hắn, chỉ nhàn nhạt mà trần thuật sự thật này, tựa hồ không có nhìn đến chu trạch giai đột nhiên nắm chặt song quyền.

Chu trạch giai không có chú ý bọn họ là khi nào rời đi. Vừa mới Hàn Văn thanh nói không khác một quả trọng bàng bom, tạc đến hắn lập tức không lấy lại tinh thần. Hắn đương nhiên biết vương kiệt hi làm một cái Omega muốn đi chấp hành nhiệm vụ sẽ đã chịu như thế nào huấn luyện, nhưng là bị tiền bối, đồng thời cũng là người cạnh tranh người như vậy nhắc nhở, hắn cơ hồ bắt đầu sợ hãi nhìn thấy cửa sắt sau vương kiệt hi bộ dáng.

"Tiểu, tiểu chu?" Khàn khàn thanh âm từ phía sau cửa truyền đến, chu trạch giai sửng sốt, run nhè nhẹ tay đẩy cửa ra, bị ập vào trước mặt bốn cổ hỗn hợp tin tức tố vị huân đến thiếu chút nữa lui ra ngoài.

"Tiền bối!"

Vương kiệt hi trạng thái không tính là hảo. Ba người thể dịch còn lưu lại trong thân thể hắn, nhiều lần đánh dấu ảnh hưởng đến Omega nội tiết tình huống, mà tin tức tố lẫn nhau đấu tranh lại ảnh hưởng hắn hệ thần kinh. Đại não một mảnh hỗn độn, đối ngoại giới cảm giác năng lực rõ ràng trượt xuống, lại đối thể dịch từ huyệt khẩu chảy ra, theo còn ở run nhè nhẹ đùi chảy xuống khi trơn trượt cảm giác quá mức mẫn cảm, huyệt khẩu bản năng hấp hợp lại, giống muốn lưu lại này đó vẩn đục chất lỏng, cũng có thể là còn tại hoài niệm Hàn Văn thanh dương vật hình dạng. Phía trước tiêm vào dược tề trải qua cả ngày thao lộng chỉ giảm bớt một bộ phận, cho dù đã cao trào, thân thể nội bộ vẫn như cũ kêu gào bất mãn. Thoát ly Alpha hơi thở cùng ấm áp thân thể, mới vừa bị đánh dấu quá Omega bản năng tìm kiếm an ủi cùng thỏa mãn, thậm chí tưởng chính mình thỏa mãn, lại bởi vì mất nước thoát lực mà vô pháp nhúc nhích, tứ chi cơ bắp co rút không nghe sai sử, đành phải nỗ lực cũng khẩn chân dài qua lại cọ xát, lại một lần tinh thần lên dương vật cọ xát thô ráp khăn trải giường, mang đến mỏng manh kích thích.

All vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ