Diệu diệu phòng

7 0 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/18879139/navigate

Diệu diệu phòng

Chapter 1

Chapter Text

Diệp tu đều đã nhiều năm không có hồi quá gia, từ trường quân đội tốt nghiệp năm ấy hắn cùng trong nhà hoàn toàn sảo phiên liền chính mình xin đi liên minh nhất xa xôi thuộc địa hưng hân.

Diệp gia ở liên minh trung là năm đại gia tộc, hắn nguyên bản có thể từ quân giáo tốt nghiệp sau trực tiếp tiến vào quân bộ, nhưng là hắn lựa chọn một cái khó nhất đi lộ. Ngồi ở chính mình tàu chiến phòng nghỉ hít mây nhả khói, cắt đứt cùng đệ đệ điện thoại hắn suy nghĩ hiện tại làm lão Ngụy quay đầu trở về tới hay không đến cập.

Này vấn đề kỳ thật không hỏi tất yếu, hắn lần này hồi địa cầu vốn là không phải vì về nhà cùng hắn lão cha trùng tu thân tình mà là lệ thường hồi quân bộ báo cáo công tác, hưng hân là khoảng cách địa cầu xa nhất mấy cái thực dân tinh cầu, mặt đất không có loại nhân sinh vật, chỉ có chút cấp thấp đơn tế bào động vật, nhưng là hưng hân thượng lại có được thật lớn nhưng châm nguồn năng lượng, ở địa cầu tài nguyên sớm đã thiếu thốn hôm nay, hưng hân có thể nói là liên minh vì duy trì thống trị quan trọng bảo khố. Mà hắn nơi bộ đội nói được dễ nghe kêu quân đội, nói trắng ra là chính là giám sát công nhân cùng với phụ trách hậu cần bảo đảm tạp vật nhân viên thôi.

Mỗi ba năm có thể hồi địa cầu báo cáo công tác một lần nghỉ nửa năm sau đó xem hay không có đặc thù điều động thông tri, không đúng sự thật tiếp tục trở về cái kia chim không thèm ỉa địa phương tiếp tục chờ ba năm. Bất quá diệp tu không so đo này đó, dù sao có thể nhàn nhã nhàn nhã chính là tốt.

Diệp tu hai chân giao nhau đáp ở trên bàn, cả người ngửa ra sau ở ghế trên, đôi tay điệp cùng sau đầu, ngoài miệng ngậm một cây vừa mới bậc lửa yên vang nghĩ vừa rồi chính mình lão đệ đánh tới mật báo điện thoại, xem ra hắn lần này báo cáo công tác nhật tử không hảo quá nha.

Cái gì kêu Diệp gia dưỡng hắn lớn như vậy còn ân tình, nói đến cùng muốn chính mình đi đương lợn giống. Đang lúc hắn nghĩ muốn như thế nào ở bán một lần chính mình cái kia hảo tâm đệ đệ thời điểm đường nhu đánh tới nội tuyến, nói cho hắn đã tiến vào địa cầu phân biệt vòng, lại có hai cái giờ xuyên qua tầng khí quyển đạt tới mục đích địa.

Vương kiệt hi đồng học đều cho rằng hắn là cái Alpha. Ngay cả Beta khả năng tính cũng chưa suy xét quá, thẳng đến đại tam năm ấy Vương gia đột nhiên cho hắn xử lý thôi học đại gia mới biết được hắn thế nhưng là cái Omega, lúc này mới xem như bại lộ thân phận.

Sơ cấp giáo dục giai đoạn bởi vì tính phân hoá không có hoàn thành cho nên là bọn nhỏ cùng nhau tiếp thu giáo dục, giáo dục trung cấp bắt đầu liền trên cơ bản chỉ có Alpha cùng Beta sẽ ở tổng hợp trường học tiến hành giáo dục, mà chính phủ vì đối Omega làm ra bảo hộ sẽ làm bọn họ tiến vào chuyên môn trường học tiến hành học tập, cái này truyền thống bảo trì thật lâu, thẳng đến hiện đại y học không ngừng tiến bộ khai phá ra có thể che giấu Omega tin tức tố phun sương, một loại xấp xỉ với nước hoa giống nhau phương tiện mang theo đồ vật, mới bắt đầu dần dần có số ít Omega sẽ ở tổng hợp trường học tiếp thu trung cấp giáo dục, mà giáo dục cao đẳng mặc dù có loại này tin tức tố che giấu vật cũng không có nhà ai Omega thật sự dám vào đi đọc, rốt cuộc tuổi ở nơi nào phóng, tính phân hoá một khi hoàn thành tùy thời khả năng tiến vào động dục kỳ, một cái O ở một đám A bên trong, quá mức nguy hiểm.

All vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ