(all vương) Bạch y tân sự

14 0 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/14311329/navigate

Bạch y tân sự

Summary:

Vương kiệt hi là H đại phụ viện phổ ngoại khoa một người nằm viện y sư.

Chapter 1

Chapter Text

01

Lại là một năm thực tập quý.

Năm nay phổ ngoại khoa thất mang giáo lão sư là tiểu vương bác sĩ, H đại phụ trong viện vương bác sĩ rất nhiều, nhưng tiểu vương bác sĩ chỉ có một, phi thường hảo nhận, 1 mét 8 vóc dáng cao, dáng người đĩnh bạt, bác sĩ khoa ngoại trước mấy năm giải phẫu đài hoặc nhiều hoặc ít đều có điểm lưng còng, hơn nữa nhiều năm ăn cơm không chừng khi, mỗi người chức danh cùng eo mông so đều kính trình chỉnh sửa tỉ lệ, mở họp xong khám nhanh như chớp đi ở trên hành lang, từ phía sau nhìn lại tối cao nhất gầy cái kia không nhất định là tiểu vương bác sĩ, nhưng trạm đến nhất thẳng đi được nhất ổn cái kia xác định vững chắc là hắn, ngay cả mới vừa thượng xong 36 giờ ban dẫm lên phượng hoàng bài kinh điển khoản QE65 về nhà nghỉ ngơi khi đều có thể có vẻ phá lệ khí khái tiễu tuấn. Viện trưởng liền kêu gọi quá lớn gia hướng tiểu vương bác sĩ học tập, chú trọng cá nhân dáng vẻ, giữ gìn bệnh viện hình tượng, nhưng mà có tiền bối nhất châm kiến huyết mà chỉ ra này thuộc về tự mang khí tràng, kính nể có thể, học tập không thể.

Tiểu vương bác sĩ đại danh vương kiệt hi, khẩu trang tiếp theo trương bàn tay mặt, lớn nhỏ mắt thấy lười biếng nhác, nhưng nếu là một thân áo blouse trắng xứng với mặt người dạ thú tiêu xứng kính phẳng tơ vàng mắt kính đứng ở chỗ đó, dùng nhi khoa bác sĩ nói tới nói, nhưng ngăn em bé khóc đêm. Nhưng trên thực tế tiểu vương bác sĩ năm đó ở nhi khoa thực tập khi có thể nói trung ương điều hòa, không có việc gì liền cấp máu trong khoa một hàng đầu trọc tiểu hòa thượng biến ma thuật, đại bộ phận đều là vô cùng đơn giản tay không biến hoa hồng, đã cũng đủ hống đến những cái đó quanh năm suốt tháng đều ở bệnh viện vượt qua tiểu bằng hữu quang quác quang quác gọi bậy. Sau lại vương kiệt hi chính thức nhập chức, không phải lấy cưa điện chộp cốt chính là khai bụng đào các loại không thể nói chi vật, cái kia sẽ ở máu khoa biến ma thuật tiểu bác sĩ liền trở thành một cái giang hồ nghe đồn. Cái gì là giang hồ nghe đồn? Chính là mọi người đều nghe qua, nhưng mọi người đều chưa thấy qua.

Từ y học sinh đi đến nằm viện y sư con đường này, vương kiệt hi đã thói quen ly biệt. Học sinh thời đại, có năm thứ nhất liền chịu không nổi khảo thí áp lực xin điều chuyên nghiệp, cũng có thực tập khi bị dọa đến từ đây thề rời xa lâm sàng, mà cho dù là tốt nghiệp sau chính thức nhập chức đều là người đến người đi, nhĩ mũi hầu khoa mỗi ngày suy nghĩ muốn làm một mình, lại có bị phòng hóa bức cho tưởng đi ăn máng khác tư lập, thậm chí bị các loại công tác thượng đả kích cuối cùng trực tiếp đổi nghề đều không ở số ít, cái sàng giống nhau năm tháng qua đi, phóng nhãn toàn bộ H đại phụ viện, cùng vương kiệt hi đồng kỳ tốt nghiệp liền dư lại nội khoa dương thông.

Đọc Hippocrates lời thề khi trong mắt hàm chứa nhiệt lệ là thật, nhưng tốt nghiệp sau trước sau muốn đối mặt hiện thực. Bác sĩ cũng là người, sẽ không nói trở thành bác sĩ sau tự mang không ăn không uống dương tồn tại buff, chức nghiệp cao thượng, người vẫn là bình dân. Vương kiệt hi cùng dương thông học sinh thời đại là sơ giao, đến phụ viện sau vẫn cứ như thế, nhiều nhất ở phòng trực ban ăn lãnh thấu hộp cơm khi liêu thượng vài câu ngày xưa cùng trường hiện trạng, từng người cảm thán.

All vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ