【 hạo vương 】 quan trọng nhiệm vụ abo

1 0 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/17657297

【 hạo vương 】 quan trọng nhiệm vụ abo

Work Text:

Tro bụi tràn ngập ở ngoại ô dã ngoại vứt đi đại lâu bên trong, ban đêm còn chưa tới, hoàng hôn chiếu xạ di động tro bụi. Trên mặt đất vết máu đã khô cạn, máu ngọn nguồn cũng đã bị vụng về băng bó lên.

Đường hạo làm vương kiệt hi nằm trên mặt đất, đầu gối lên chính mình trên đùi, dùng tràn đầy tro bụi quần áo giúp hắn xoa trên mặt mồ hôi lạnh.

Đường hạo đã gấp đến độ không thể lại cấp, hai người nguyên bản chỉ là đơn độc hành động tới thăm thăm quân địch bên trong tình huống, không nghĩ tới nhiệm vụ không có thể hoàn thành, còn kém điểm làm vương kiệt hi đáp mệnh đi vào, hai người lập tức từ mật thám biến thành bị đuổi giết. Đường hạo giờ này khắc này thật là một bụng hỏa không biết nơi nào phát tiết. Hắn luôn luôn đều là bạo tính tình, thật không biết cấp vương kiệt hi mang đến nhiều ít phiền toái. Chính là giờ này khắc này, cho dù trong lòng loạn thành một đoàn, đường hạo cũng như cũ vẫn duy trì thanh tỉnh trấn định, không thể không nói mấy năm nay hắn cũng là thành thục rất nhiều.

"Dựa, mẹ nó nào có làm Omega cấp Alpha đỡ đạn đạo lý." Đường hạo một bên mắng, cũng không biết là mắng vương kiệt hi vẫn là mắng chính hắn.

Sự tình nguyên do, đều là bởi vì ở thời điểm chiến đấu, đường hạo không có thể xem trọng phía sau lưng địch nhân, bị quân địch đánh bất ngờ. Vương kiệt hi vì cứu đường hạo, mặc kệ chính mình như thế nào liền cấp đường hạo chắn viên đạn. May mà kia viên đạn không có đánh vào yếu hại trái tim, bả vai, đùi, bụng ba chỗ lại là trúng đạn, máu chảy không ngừng.

Vương kiệt hi chịu đựng thân thể thượng đau đớn, thoát đi vây quanh trong quá trình, hắn đã bởi vì đau đớn hôn mê một lần, giờ phút này là vì sinh tồn, cố nén đau đớn.

Vương kiệt hi giương miệng thở dốc, mày co chặt, nguyên bản trắng nõn gương mặt trở nên tái nhợt, môi càng là nổi lên xanh tím sắc tới, một bộ thống khổ bộ dáng. Hắn há miệng thở dốc làm như tưởng đối đường hạo nói ra lời nói tới, rồi lại nói không nên lời.

"Được rồi được rồi, ngươi an phận một hồi. Vô tuyến điện liên hệ đã thượng diệp tu, ngày mai liền có viện quân tới." Đường hạo nói, cởi chính mình quân trang áo khoác cái ở vương kiệt hi trên người.

"A...... Nói giống ta nhiều nhược dường như, khụ......" Vương kiệt hi nhướng mày nhìn đường hạo, miễn cưỡng nói ra một câu tới, một ngụm khí lạnh hít vào đi, khó chịu khụ ra tiếng. Một khụ không quan trọng, lại đụng vào miệng vết thương, đau đến hắn nhe răng trợn mắt.

"Dựa, ta tổ tông, ngươi đừng nhúc nhích được chưa. Ngươi nếu là xảy ra vấn đề, ta như thế nào cùng hơi thảo công đạo a." Đường hạo vội vàng đè lại vương kiệt hi không bị thương bả vai cho hắn ấn xuống đi "Trước kia nhưng không gặp ngươi như vậy, ngươi lần này quả thực so với ta còn muốn điên!"

"Còn biết ngươi điên?"

"......"

Vương kiệt hi nằm ở đường hạo trên đùi, nửa hạp con mắt nghỉ ngơi. Đường hạo tắc ngồi ở kia chà lau ái thương, kiểm tra còn thừa không có mấy đạn dược. Cũng may này tòa vứt đi lâu còn tính an toàn, kia đám người một chốc một lát cũng không thể tưởng được hai người bọn họ sẽ chạy trốn tới nơi này đi, huống chi mới vừa rồi chiến đấu sau đối diện cũng là tổn thất thảm trọng, đạn dược tuy thiếu lại cũng không thương phong nhã.

All vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ