https://archiveofourown.org/works/26763961
【 song diệp vương 】 màu xanh lá trúc mã chuyện xưa
Summary:
Sạch sẽ đến làm người muốn khóc bộ dáng,
Như thế nào sẽ có người bỏ được tan cuộc.
—— hoả tinh radio 《 điệu nhảy xoay tròn 》
Work Text:
Rất nhiều chuyện xưa đều bắt đầu từ nghỉ hè.
Mười một tuổi diệp tu trí nhớ liền tương đương hảo, đem trong tiểu khu lớn lớn bé bé loanh quanh lòng vòng góc cạnh nhớ rõ rõ ràng, bị hắn song bào thai lão đệ diệp thu đuổi theo đánh khi luôn có mà nhưng trốn; đối trong tiểu khu cùng tuổi hoặc là kém vài tuổi tiểu bằng hữu hắn cũng đều có thể đánh thượng tiếp đón, còn tuổi nhỏ liền rất sẽ hỗn giang hồ.
Cho nên đương hắn nhìn thấy cái kia ở đại hợp hoan thụ tiếp theo nhảy một nhảy tiểu hài tử bóng dáng khi, xác định nhất định cùng với khẳng định cái kia tiểu bằng hữu là mới tới.
Mới tới tiểu bằng hữu là cái so với hắn tiểu một ít tiểu chú lùn, tiểu chú lùn hoàn toàn không chú ý tới hắn tới gần, còn ở duỗi tay đủ chỗ cao một cây nhánh cây.
Diệp tu mắt sắc, nhìn đến bên cạnh nhánh cây phùng có một con màu đen đại bọ cánh cứng đã chậm rì rì mà bò lên, xem tư thế là bị quấy nhiễu ngủ trưa, đang chuẩn bị phải hướng tiểu hài tử xung phong.
Vì thế diệp tu đem trong tay một quyển luyện tập quyển sách thành thư côn, hướng kia chỉ sâu kén qua đi.
Kết quả, sâu không đánh đi, ngược lại dùng sức quá độ đem nguyên cây nhánh cây đánh xuống dưới, vừa vặn dừng ở tiểu hài tử trên đầu, lại hoạt rớt ở trên đường lát đá, phát ra "Đăng" một tiếng. Đại nhập cảm rất mạnh, diệp tu đã bắt đầu thế tiểu hài tử đau đầu.
Tiểu hài tử lúc này mới quay đầu, mở to một đôi chấn kinh mắt to hỏi: "Ngươi là ai?"
Gặp rắc rối lúc sau bản năng làm hắn trả lời: "Diệp thu. Ta là diệp thu." Ngại đệ đệ bị chết không đủ thảm giống nhau lại thêm một câu: "Lá cây diệp, mùa thu thu." Nói xong diệp tu liền chiến thuật lui về phía sau, chạy trốn.
Tiểu hài tử ở hắn phía sau lớn tiếng mà kêu: "Vương kiệt hi! Ta kêu vương kiệt hi!"
Diệp thu cảm thấy gần nhất sinh hoạt quá đến man tốt.
Cụ thể thể hiện ở diệp tu gần nhất không đoạt hắn đồ vật tùy đường trắc nghiệm liên tục vài lần 100 phân lớp bên cạnh tiểu cô nương lại cho hắn đệ phấn hồng giấy viết thư thêm chocolate.
Thẳng đến ngày nọ buổi chiều hắn từ học bù ban về nhà, gặp phải một cái xuyên quần yếm không quen biết nhóc con, nhóc con lớn lên rất đáng yêu, tung tăng nhảy nhót mà hướng hắn phất tay: "Diệp thu ca ca!"
Diệp thu nghi hoặc: "Ngươi nhận thức ta?"
Tiểu bằng hữu nói: "Lá cây diệp, mùa thu thu. Ngày đó ngươi nói......"
"Đình!" Diệp thu nâng lên tay, làm một cái ngăn lại động tác, "Ta đại khái biết chuyện gì xảy ra." Diệp thu ở trong lòng cấp diệp tu nhớ thượng một bút. "Ngày đó ngươi gặp phải chính là ta ca diệp tu, chúng ta là song bào thai......" Giải thích một hồi, tự giới thiệu tên là vương kiệt hi tiểu bằng hữu rốt cuộc lý giải, lại vẫn là vô cùng cao hứng mà thỉnh diệp thu đến không trang hoàng xong tân gia trong viện ăn trái cây bánh kem. Trái cây bánh kem ăn rất ngon, diệp thu ở trong lòng đem cấp diệp tu nhớ kia một bút lau.