https://archiveofourown.org/works/15380943/navigate
【 nhạc vương 】 thân ái Vương tiên sinh
Summary:
Trương giai nhạc trúng tình yêu ma chú, thích vương kiệt hi.
Notes:
#HE
# thả bay tự mình ooc, có mất trí nhớ, tiến nhà thổ, bao dưỡng, hiểu lầm, người qua đường vương
Chapter 1
Chapter Text
1
"Thân ái Vương tiên sinh: Ngươi trắng nõn làn da bạc giống tệ đặt ở dưới ánh mặt trời phản xạ ra ánh sáng, giống thơm ngào ngạt bơ, giống trên đời nhất nhu thuận tơ lụa."
Phương sĩ khiêm đánh vài cái hắt xì, đem này phong phun nước hoa tin chiết thành máy bay giấy: "Tháng này đệ mấy phong?"
"Không biết, không số quá."
"Hồng nhan họa thủy, niêm hoa nhạ thảo."
"Ha hả, đa tạ."
2
"Trương giai nhạc tướng quân, cảm tạ ngài anh dũng cứu hơi thảo quốc quốc dân với nước lửa bên trong, quả nhân tại đây cẩn đại biểu hơi thảo trên dưới đối ngài tỏ vẻ tự đáy lòng cảm tạ cùng cao thượng kính ý......" Quốc vương ngồi ở nạm mãn đá quý xinh đẹp ghế trên, thanh như chuông lớn.
Phía dưới người ở khe khẽ nói nhỏ.
Phương sĩ khiêm: "Lão già này còn muốn nói bao lâu a?"
Vương kiệt hi: "Hư, hắn hướng bên này nhìn."
"...... Không biết trừ bỏ này đó vàng bạc châu báu, quả nhân còn có thể vì ngươi làm điểm cái gì?" Quốc vương dong dài một đống lớn, cuối cùng lễ tiết tính hỏi thượng một câu.
Quỳ một gối xuống đất trương giai nhạc tướng quân rốt cuộc ngẩng đầu lên, đôi mắt như u buồn hồ nước, làm người nhìn lo lắng. Hắn nhìn chung quanh một vòng, ánh mắt ở Đại điện hạ mặt xếp hàng cho đủ số hơi thảo quốc thần tử trung gian dừng.
Vương kiệt hi cảm thấy chính mình giống bị một trản cực đại đèn pha ánh đèn bao phủ trụ.
Sau đó hắn liền nhìn đến vị này anh dũng thần võ, cứu hơi thảo quốc dân với nước lửa Trương tướng quân nâng lên cánh tay, chỉ vào chính mình nói: "Ta muốn hắn."
Quốc vương: "Ngươi muốn vương ái khanh làm cái gì?"
Trương giai nhạc: "Ta muốn cùng hắn kết hôn."
3
Vương kiệt hi: "Không phải, bệ hạ, ta không đồng ý việc hôn nhân này."
Quốc vương & trương giai nhạc đồng loạt: "Vì cái gì?"
Vương kiệt hi: "Bởi vì ta đã cùng phương sĩ khiêm phương ái khanh tư định rồi cả đời."
Phương sĩ khiêm: "???"
Đèn pha đảo qua tới.
Phương sĩ khiêm: "Không phải, oan uổng a, ta không có!"
4