https://archiveofourown.org/works/21542536
Màu hồng phấn sóng điện
Summary:
Song song thời không sóng điện tiểu phẩm
Work Text:
Một
Giống rất nhiều mới bắt đầu giả thiết thô ráp phó bản giống nhau, cái này phó bản ngay từ đầu là không cho phép mọi người tiến hóa thành thần. Có thể tu đạo, có thể đánh quái, có thể kéo thù hận, có thể xoát kinh nghiệm, nhưng là nếu ngươi muốn ở tự cổng lớn khẩu đính một khối 40x60 ( đơn vị: cm ) biển số nhà, hơn nữa ở mặt trên ghi chú rõ "Chân thần nơi dừng chân, tham quan phí dùng: Một lần một nguyên" mọi việc như thế hoan nghênh từ —— như vậy, thực xin lỗi, hệ thống Quản Ủy Hội nhất định sẽ vì ngươi khai ra một trương xa sao quá ngươi thẻ tín dụng tiêu hao quá mức ngạch độ hóa đơn phạt. Cho nên ở ngay từ đầu thời điểm, mảnh đại lục này thượng đại đa số cư dân tín dụng ký lục đều không quá đẹp.
Là phương tây một con con bướm sau lại vỗ cánh, nói: Phải có thần.
Cùng loại như vậy con bướm ở phương tây thế giới tồn tại rất nhiều, chúng nó tính cách dịu ngoan, chỉ thích nói câu đơn, không yêu bay lượn, cả đời cũng chưa gặp qua gió lốc. Nếu vận mệnh làm chúng nó phiến cánh, chúng nó liền phiến ( đạo nghĩa không thể chối từ ), vì thế phương đông đại lục mưa rền gió dữ giằng co suốt ba tháng, chờ đến hồng thủy lui bước lúc sau, những cái đó sẽ bơi lội người liền trở thành thần. Bọn họ cầm búa cùng tiểu mộc bài đi ra gia môn, ở tự cổng lớn khẩu đính thượng "Kỳ nghỉ hè bơi lội huấn luyện doanh" hàng hiệu.
"Tiểu bằng hữu, học xong bơi lội, ngươi là có thể đắc đạo, có thể nín thở có thể lặn xuống nước, còn có thể một hơi bơi tới bầu trời đi, tiêu dao tự tại, dữ dội sung sướng!"
Có thể muốn gặp, thần minh sinh ý hỏa bạo, chắn đều ngăn không được. Hệ thống Quản Ủy Hội vô pháp ngồi yên không nhìn đến, vì thế ra sân khấu dép lào cùng Bikini hạn mua lệnh, mọi người tu tiên thành thần nhiệt tình lúc này mới thoáng được đến làm lạnh. Nhưng mà tại đây khối không ngừng có thần tích hiện ra trên đại lục, lại chỉ tồn tại một người trân quý vai ác nhân vật ——
18 tuổi năm ấy, hứa bân thông qua đăng ký tin phương thức thu được chính mình tư cách chứng thực giấy chứng nhận: 624 hào phó bản đại ma vương —— thiếp vàng tự, dấu xi, công nghệ khảo cứu, tính cả một cái không quá rõ ràng lỗi chính tả ở bên trong, hết thảy đều phi thường tinh mỹ. Làm một người ưu tú vai ác nhân vật, hứa bân đã từng viết thư cấp hệ thống Quản Ủy Hội khiếu nại chuyện này, nhưng là không có thể được đến hồi phục, hắn chỉ có thể rút ra chính mình hồng bút, ở "Ma" tự mặt trên đánh cái xoa, đem "Ma" đổi thành "Ma". Đại ma vương hứa bân, làm người chính trực, tâm địa thiện lương, trước nay đều không bị lạc tự mình. Hắn mỗi ngày buổi sáng sáu giờ đồng hồ liền rời giường đi đầu hẻm xếp hàng mua bánh rán giò cháo quẩy ( "Thêm cái trứng gà, nhiều xoát mặt tương, hơi cay, cảm ơn." ), liền tính là bị chen ngang cũng không tức giận ( "Ngài sốt ruột, ngài trước hết mời." ) —— đậu đỏ bùn, tâm địa thiện lương. Nếu trên mảnh đại lục này cũng có điều gọi người tốt giúp, như vậy không hề nghi ngờ, hứa bân chính là phất la hạ mỗ 624 hào phó bản hoàn Bột Hải khu vực chi bộ thư ký.