https://archiveofourown.org/works/32428540
【 Chu Vương 】 quy tắc ở ngoài
"Vương kiệt hi, liên minh trung nổi danh cân bằng kẻ phá hư." Phan lâm phảng phất còn chưa từ mới vừa rồi quan chiến khi kịch liệt cảm xúc trung bứt ra mà ra, ngữ khí nửa là cảm khái nửa là kích động mà triều một bên Lý nghệ bác nói, "Thật không nghĩ tới nhiều năm trôi qua, chúng ta còn có thể lại lần nữa nhìn thấy vương kiệt hi này sóng quyệt quỷ bí ảo thuật gia đấu pháp a......"
"Ha ha đúng vậy," Lý nghệ bác nghe vậy cười ứng tiếng nói, "Ảo thuật gia đấu pháp có thể nói là đánh vỡ cục diện bế tắc, chuyển bại thành thắng một thanh lưỡi dao sắc bén, vương kiệt hi lần này thật đúng là hoàn toàn thả bay, đánh ngã đường hạo, tôn tường còn chưa đủ, cư nhiên còn tính toán đi cường đẩy tiểu chu......"
"Đúng vậy, liên tiếp đánh nghiêng hai vị A đội đại thần, này đối lúc ấy chiến cuộc phá hư chính là không phải là nhỏ a, khiến cho nhân gia tiểu chu vội vàng thay đổi hỏa lực đi áp chế hắn......"
"Ai," Lý nghệ bác đột nhiên phát ra một cái ngắn ngủi nghi vấn âm tiết, như là hồi tưởng nổi lên cái gì, "Ta nhớ rõ mùa giải thứ 8 toàn minh tinh đoàn đội tái thời điểm, tựa hồ chính là cùng loại tình huống a...... Lúc ấy chu trạch giai bùng nổ quấy rầy nhị đội cục diện, vương kiệt hi vừa thấy không ổn, xem như giải phong non nửa cái ảo thuật gia đi, lại quấy rầy một đội cục diện......"
"Đúng vậy, vương kiệt hi chỉ cần một làm cái gì chuyện xấu cơ bản chính là thương vương trọng điểm chiếu cố đối tượng ha ha ha, tiểu chu phản ứng nhưng thật ra mau, lập tức liền thay đổi hỏa lực đuổi theo hắn bắn......"
"Lại nói tiếp, hai người kia toàn minh tinh tựa hồ cũng chưa như thế nào bị phân đến quá cùng đội a......"
"Như thế......" Phan lâm chần chờ nói, "Bất quá giống như bọn họ bị phân đến cùng đội thời điểm đánh liền đều thực trung quy trung củ......"
Mùa giải thứ 10 toàn minh tinh đoàn đội tái chiến đấu phương nghỉ, tuyển thủ chuyên nghiệp theo thứ tự kết cục, thính phòng thượng ồn ào không thôi, mọi người chưa đã thèm. Trên màn hình lớn còn tại truyền phát tin mới vừa rồi thi đấu biểu diễn xuất sắc hình ảnh hồi phóng.
Vừa rồi ở đây thượng đánh ảo thuật gia đánh đến hưng phấn chu trạch giai mới vừa một chút tràng liền đem mỗ thi đấu thả bay, đi vị phong tao đến không được vương đại đội trưởng cấp tường đông ở tuyển thủ thông đạo. Hắn đôi mắt sáng lấp lánh, phiếm điểm nhỏ vụn thủy sắc, gương mặt đỏ bừng mà có chút dồn dập mà thở hổn hển, phảng phất còn không có từ mới vừa rồi phấn khởi cảm xúc trung bình tĩnh trở lại. Hắn cũng không nói lời nào, cũng chỉ là thẳng tắp mà nhìn chăm chú vào vương kiệt hi hai tròng mắt. Mới vừa rồi bọn họ hai người trong lòng hiểu rõ mà không nói ra mà đi ở tuyển thủ chuyên nghiệp đội ngũ cuối cùng, trở thành tỉ mỉ kế hoạch tụt lại phía sau giả. Giờ phút này này không dài tuyển thủ thông đạo trừ bỏ bọn họ ở ngoài không có một bóng người, hành lang cuối liên tiếp sân khấu môn không có quan hảo, trên sân thi đấu huy hoàng ánh sáng chiếu tiến vào 1 mét tả hữu, không khoan hành lang nội tuy rằng vẫn là ánh sáng tối tăm, nhưng rốt cuộc có chút ít còn hơn không.