【 chu hoàng vương 】 làm việc và nghỉ ngơi kết hợp

12 0 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/15402474

【 chu hoàng vương 】 làm việc và nghỉ ngơi kết hợp

Summary:

#CP: 3P, chu hoàng vương = ( chu trạch giai + hoàng thiếu thiên ) X vương kiệt hi.

# tiểu chu đồng học, soái; hoàng đại thiếu gia, sảo; lão vương đồng chí, thảm.

# nhược trí lưu, thật sự nhược trí! OOC.

Work Text:

Vương kiệt hiếm có hai cái người theo đuổi, một cái lảm nhảm một cái người câm.

Lảm nhảm một đôi con ngươi trong trẻo thông thấu, một trương miệng lại là so với kia hai viên tròng mắt càng thông thấu tồn tại, có điểm cái gì thiệt hay giả, đều như là đảo cái phễu dường như đâu không được, nhưng cố tình là như vậy cái giấu không được chuyện người, từ coi trọng cách vách hơi thảo lão vương, thế nhưng cũng mơ hồ có điểm ái trong lòng khó khai ý tứ.

Người câm đều có một viên sáng trưng trong sáng thất khiếu linh lung tâm, lại là cái vạn sự khó hé miệng, chẳng sợ mọi chuyện ở trong óc tâm oa thiên hồi bách chuyển, trên mặt cũng khó trí một ngữ, chỉ dùng mấy cái ánh mắt lưu chuyển quyền đương ngôn ngữ, cũng may hắn lớn lên thật sự đẹp, mà đương một người quá mức đẹp thời điểm, hắn nói cùng không nói hoặc là nói gì đó, cũng liền không như vậy quan trọng.

Nói ngắn lại đi chính là ——

Này lảm nhảm, là cái nói thật lao, nhưng người câm, là cái giả người câm.

Đương nhiên mà, hoàng thiếu thiên cùng chu trạch giai, từ diện mạo loại hình đến khí chất bầu không khí, từ lời nói cử chỉ đến thiên tính tính tình, không một không hướng quảng đại nhân dân quần chúng chương kỳ một đạo lý —— không chỉ bất đồng giống loài gian tồn tại đa dạng tính, người này cùng người a, cũng là thật sự có thể trời nam đất bắc, khác nhau như trời với đất.

Mà này tựa như âm dương hai mặt nhất quán quăng tám sào cũng không tới hai người, lại ở nhân sinh quỹ đạo cùng tìm đối tượng ánh mắt thượng có độ cao kinh người tương tự độ, này cụ thể thể hiện ở lúc trước cùng vào một phiến vinh quang môn, hiện nay lại cùng coi trọng một cái vinh quang người.

Cố tình đại danh đỉnh đỉnh vinh quang người vương kiệt hi đồng chí dưỡng đến một đống hảo hài tử, ở tự mình cảm tình thượng lại là cái thật đánh thật chày gỗ. Liên minh đệ nhất miệng cùng liên minh đệ nhất mặt đều đã cõng hắn khẽ sờ không tiếng động mà hoàn thành từ "Xác nhận xem qua thần đây là trở ngại ta theo đuổi chân ái người" đến "Yêu thầm chi lộ cùng nhau đi, ai trước đuổi tới ai là cẩu" quá độ, đồng tiến một bước mơ màng hồ đồ mà phát triển tới rồi "Cho nhau đốc xúc cộng đồng tiến bộ, mua một tặng một càng là ngưu bức" giai đoạn, hắn còn có thể đỉnh hai người thường thường nhìn phía hắn muốn nói lại thôi nóng cháy ánh mắt, một viên hồng tâm hướng hơi thảo, hai mắt chỉ đương không nhìn thấy.

Bên này sương này hai người xem như đạt thành cách mạng chung nhận thức, cảm thấy nếu là lão vương đồng chí khó có thể lựa chọn, song phi cũng không phải không thể. Chỉ là bọn hắn đơn phương đồng ý không có gì trứng dùng, vương kiệt hi đồng chí liền căn bản không tính toán lựa chọn, càng xác thực nói, hắn liền đối bản thân bị yêu thầm hơn nữa cư nhiên còn cần đáp lại việc này không hề tự giác, như cũ chuyên chú với dưỡng nhãi con cúc cung tận tụy, vinh quang tràng lãng đến bay lên. Cân tam giác thiếu cái đường đáy, liền tạm thời chỉ có thể làm hai căn chiếc đũa, ngẫu nhiên đồng bệnh tương liên, thường xuyên ghét nhau như chó với mèo, gập ghềnh, khó có thể thành hình.

All vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ