https://archiveofourown.org/works/11032365
Whiskey không thêm băng
Work Text:
Màn đêm buông xuống, luôn có chút không chịu cô đơn tâm bắt đầu ngo ngoe rục rịch lên.
Vương kiệt hi tiến vào này gian hộp đêm đã có trong chốc lát, nhưng hắn lại chỉ là điểm ly cà phê ngồi ở ghế dài. Không uống rượu, cũng bất hòa chung quanh người đến gần, liền như vậy một người lẳng lặng đợi, ngẫu nhiên giảo một giảo cà phê.
Nói rõ đám người tới liêu, lại ngạnh sinh sinh xả ra một cổ cự người với ngàn dặm ở ngoài thanh lãnh hương vị, quả thực đem bãi nào đó người kia căn huyền trêu chọc đến gãi đúng chỗ ngứa. Ở giữa thỉnh thoảng có ỷ vào chính mình kinh nghiệm phong phú một ít gia hỏa sờ soạng suy nghĩ cùng hắn bắt chuyện, kết quả cũng là vô luận như thế nào cũng vô pháp làm vương kiệt hi xé mở trong tầm tay cái kia đường bao.
Xem ra là cái lão đạo chủ, vẫn là tâm tư loanh quanh lòng vòng đặc biệt nhiều cái loại này. Tối tăm ánh sáng vô số ánh mắt hoặc minh hoặc ám mà hướng nơi này ngó, đều chờ xem này cá lớn sẽ bị ai câu đi.
Vì thế đương dụ văn châu đi đến vương kiệt hi trước mặt, tiện đà lại chậm rãi ngồi xuống thời điểm, hảo những người này còn nói rõ một bộ xem kịch vui biểu tình cười nhạo một phen.
"Tiên sinh, xin hỏi ngươi yêu cầu điểm chút cái gì?" Phục vụ sinh theo tiếng tiến lên, thân thể nghiêng hướng dụ văn châu, thị giác lại trộm bỏ qua một bên một ít, bay nhanh mà đánh giá liếc mắt một cái vương kiệt hi.
"Cách lan uy đặc 18 năm, thuần uống, cảm ơn."
"Tốt, ngài chờ một lát...... Ách, ngài nói là thuần uống?" Phục vụ sinh lo lắng là chính mình ngây người nghe xóa, còn cố ý xác nhận một chút.
"Ân, thuần uống." Dụ văn châu hai chân giao điệp về phía sau dựa vào trên sô pha, hai tay tương cắm đặt đầu gối, tư thế giãn ra lại có vẻ phong độ nhẹ nhàng.
Cái này vương kiệt hi lại ngoài ý muốn chủ động mở miệng: "Thuần uống sao? Thêm ta một cái không ngại đi."
Thon dài xinh đẹp tay sờ qua ly cà phê bên cạnh đường bao, xé mở, ngã vào.
Chung quanh mơ hồ truyền đến chút khó có thể tin tiếng hút khí, những cái đó lúc trước bị cự tuyệt nam nhân thậm chí cảm thấy đôi tay kia bạch đến có chút chói mắt.
"Cầu mà không được." Dụ văn châu cười nói. Hắn thoạt nhìn ngũ quan nhu hòa thả bộ dáng đoan chính, lại cứ kia một đôi mắt hơi hẹp dài, cười khi khóe mắt lan tràn hoa văn có chút thượng chọn, lừa tình lại nhận người thật sự.
Vương kiệt hi quấy trước mắt cà phê, hỏi: "Ngươi thích như vậy uống Whiskey?"
"Đúng vậy, đặc biệt là đơn mạch. Đơn mạch Whiskey đều là từng có thời gian mài giũa tâm huyết chi tác, thêm băng hoặc là đoái thượng mềm uống nhiều ít có chút đáng tiếc." Dụ văn châu cúi người về phía trước, một tay chi cằm ý cười càng sâu, "Cho nên đừng nhìn ta như vậy, trên thực tế ta chính là đặc biệt chấp nhất lại lửa nóng một người đâu."