【 vương kiệt hi trung tâm 】 bắt phong

19 0 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/18943144

【 vương kiệt hi trung tâm 】 bắt phong

Summary:

* vương kiệt hi vô cp trung tâm hướng, hơi thảo nhân viên công tác thị giác, toàn văn 2w7

Work Text:

01.

Cùng vương kiệt hi lần đầu tiên gặp mặt là ở mùa hạ nào đó sau giờ ngọ. Kia sẽ hắn còn không phải hơi thảo đội trưởng cũng không phải vạn chúng chú mục ảo thuật gia, ăn mặc trên đường tùy ý có thể thấy được áo hoodie xứng quần jean, đôi tay cắm ở túi quần, trên mặt không mang cái gì biểu tình, vì thế ta đối hắn ấn tượng đầu tiên là ái trang khốc trung nhị thiếu niên.

Lúc đó ta đã là hơi thảo trước đài tiếp đãi. Bởi vì không nghị lực đem cao trung đọc xong, lại muốn thử xem tay làm hàm nhai, vừa vặn phụ thân có một vị bạn tốt là hơi thảo chiến đội cổ đông chi nhất, liền giới thiệu ta tới nơi này làm công. Ta cũng không biết này sẽ là một cái thật lớn cơ duyên, xuất phát từ đối mới phát điện tử cạnh kỹ tò mò, ta cứ như vậy tiếp nhận rồi công tác này.

Kia sẽ vinh quang league chuyên nghiệp còn không có sau lại như vậy hô mưa gọi gió, hơi thảo cũng còn không phải kia chi lệnh người đỏ mắt hào môn chiến đội, công tác hoàn cảnh rất là giống nhau. Trước đài chỉ có một đài qua lại chuyển động quạt, không khí nhiệt đến sền sệt, vào cửa người đem một trận gió mang theo tiến vào, đồng thời kéo thanh thúy chuông gió. Ta nguyên bản chính lười nhác mà ghé vào trên bàn xem phim truyền hình, lúc này đành phải cường đánh tinh thần đứng lên chào hỏi.

Ta phát hiện người đến là một người mặt mang tính trẻ con thiếu niên, lập tức đoán được hắn ý đồ đến. Điện tử cạnh kỹ đối tuổi yêu cầu thực nghiêm khắc, kỳ nghỉ hè tới thí huấn người rất nhiều, trên cơ bản đều là tuổi này hài tử, bất quá tuyệt phần lớn đều là ôm chơi chơi mà thôi tâm thái tới "Cọ máy tính". Ai đều biết như vậy nhiều hài tử trung có thể bị lựa chọn tiến vào thanh huấn doanh chỉ có ít ỏi mấy người, cuối cùng có thể thông qua khảo nghiệm trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp càng là lông phượng sừng lân, tên này thiếu niên chỉ là như vậy nhiều người trung bình thường một cái.

Hắn hướng ta cố vấn một ít cơ bản tình huống, ta cũng tận lực kiên nhẫn về phía hắn giới thiệu. Hắn nói chuyện ngữ khí không tính quá ngây thơ, vấn đề cũng hỏi đến gọn gàng ngăn nắp, ta đối hắn ấn tượng đầu tiên không tồi. Hắn biên nghe biên gật đầu, lấy mấy trương đặt ở trước đài tuyên truyền tư liệu bỏ vào chính mình ba lô, sau đó hỏi ta như thế nào thượng thí huấn máy tính thất.

Ta cho hắn chỉ lộ, hắn tắc cùng ta nói cảm ơn. Chúng ta vừa vặn tại đây một khắc đối diện, hắn đôi mắt lượng lượng, nhìn kỹ đi lên thế nhưng không bình thường đại, mắt trái muốn hơi đại như vậy một chút, trong đó mang theo một cổ nóng lòng muốn thử cảm xúc. Rất nhiều tới thí huấn hài tử trong mắt đều có như vậy hưng phấn cùng dã tâm, nhưng nếu muốn đem cái này ánh mắt vẫn luôn bảo trì đi xuống, sở yêu cầu điều kiện có rất nhiều, nếu có thể gặp gỡ cơ duyên còn nếu có thể trước sau như một.

All vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ