【all vương 】【 phương vương 】 cứng cỏi

12 1 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/17961410

【all vương 】【 phương vương 】 cứng cỏi

Work Text:

Vương kiệt hi bị bắt giữ.

Nghe thấy tin tức này thời điểm phương sĩ khiêm phẫn nộ mà đá nát ghế dựa, một quyền huy ở sa bàn thượng.

Hắn không màng hứa bân đám người ngăn trở, khăng khăng mặc vào địch quân quân phục, sấn đêm ẩn vào địch quân trận doanh.

Hắn từ nằm vùng kiều một phàm trong miệng biết được giam giữ vương kiệt hi doanh trướng, mà khi hắn thật vất vả tìm được kia đèn trần hỏa trong sáng doanh trướng khi lại không có nghe thấy nửa điểm thẩm vấn hoặc kêu thảm thiết thanh âm.

Phương sĩ khiêm thở dài nhẹ nhõm một hơi, xem ra vương kiệt hi cũng không có đã chịu nghiêm khắc hình pháp, nhưng hắn cảm thấy vạn hạnh, cũng chỉ là hắn cho rằng.

Hiện tại vừa qua khỏi giờ Thân canh ba, phương sĩ khiêm tưởng chờ đến đêm khuya lại nghĩ cách cứu viện, lại vào lúc này thấy có người từ doanh trướng trung đi ra, dùng khăn tay lau khô đôi tay, mang lên khung vuông mắt kính.

Là trương tân kiệt.

Sau đó trương tân kiệt cùng nghênh diện mà đến hai người giao tiếp nói nói mấy câu, kia hai người gật gật đầu, đi qua phương sĩ khiêm trốn tránh doanh trướng trước.

"Đội trưởng đội trưởng, chờ một chút ngươi trước thượng đi, ta ở bên cạnh nhìn!"

"Không, không có quan hệ thiếu thiên, chúng ta cùng nhau."

"Nhưng như vậy vương kiệt hi có thể hay không chịu không nổi a? Vừa mới trương tân kiệt cùng lão Hàn đều đã......."

Mặt sau liền nghe không thấy, nhưng như vậy tin tức lượng đã cũng đủ. Phương sĩ khiêm không thể tin tưởng mà nhìn hai người đi vào lều trại.

Qua gần một canh giờ, bọn họ mới ra tới, sắc mặt ửng đỏ, thần thanh khí sảng. Phương sĩ khiêm rốt cuộc nhịn không được, nhất đẳng hai người rời đi liền vọt vào doanh trướng.

Hắn thấy vương kiệt hi, hắn tiểu đội trưởng thân không một phiến quần áo, toàn thân vệt đỏ, hai mắt ánh mắt dại ra tan rã, một đôi thon dài chân bị ngạnh sinh sinh bẻ ra, hạp không đứng dậy, tư mật chỗ chảy một tia máu tươi.

Phương sĩ khiêm đau lòng hai đầu gối quỳ xuống đất, vô lực mà bò hướng giường xếp, vươn run rẩy tay vuốt ve vương kiệt hi mặt.

"Kiệt hi, kiệt hi......, ngươi nghe thấy ta nói chuyện sao? Ta là phương sĩ khiêm......."

Nhưng vương kiệt hi nghe được thanh âm chỉ là không ngừng rên rỉ, ngón tay trừu động, há mồm lại bởi vì yết hầu cực độ khô cạn mà vô pháp nói chuyện.

Phương sĩ khiêm tâm đều mau đau đã chết. Hắn vẫn luôn ái mộ chính mình tiểu đội trưởng, là siêu việt kính trọng tiến tới thành người yêu ái, nhưng vương kiệt hi vẫn luôn không rõ tỏ vẻ. Hiện tại chính mình người trong lòng bị làm bẩn, phương sĩ khiêm vuốt run rẩy vương kiệt hi, thế nhưng đáng xấu hổ.......

Không nghĩ tới cái này tâm tư hoàn toàn bị bóp chết. Một đạo tuỳ tiện thanh âm từ doanh trướng ngoại truyện tới, "Mắt to nhi, ta tới rồi!"

Phương sĩ khiêm cả kinh, chạy nhanh trốn đến dưới giường.

Vào cửa diệp tu "Ai nha" một tiếng, "Sách, văn châu cùng thiếu thiên có điểm qua a."

Sau đó giường xếp ở phương sĩ khiêm trên đỉnh đầu, bắt đầu chấn động.......

All vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ