【 song diệp vương 】 binh bất yếm trá

15 0 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/25340407

【 song diệp vương 】 binh bất yếm trá

Summary:

Diệp vương + thu vương

Song tử câu đố một loại giải pháp.

Work Text:

Ba tháng 31 ngày chạng vạng.

Kết thúc ngày hôm qua thi đấu phục bàn, vương kiệt hi lệ thường tuyên bố giải tán, thuận tiện dặn dò một câu về nhà trên đường chú ý an toàn.

Các đội viên ba lượng kết bạn rời đi phòng họp, có người trực tiếp ra đại môn, cũng có người chuẩn bị đi trước nhà ăn lấp đầy bụng lại đi.

Vương kiệt hi triều hứa bân ý bảo chính mình tới khóa cửa liền hảo, vì thế cuối cùng rốt cuộc chỉ còn hắn một người.

Tắt đi máy tính cùng hình chiếu, khép lại bút ký, ấn lượng di động.

Nhìn ngày hắn liền không phải rất muốn về nhà, sửa đúng, là phi thường không nghĩ về nhà.

Vương kiệt hi hãm ở phòng họp xa hoa da ghế. Ngày thường dáng người đĩnh bạt ít khi nói cười hơi thảo đội trưởng, lúc này đảo có điểm hai mươi mấy tuổi võng nghiện thanh niên cảm giác. Hắn một tay chống cái trán, một tay đùa nghịch di động, QQ thảo luận tổ quét qua một bình lại một bình ảnh chụp, là hoàng thiếu thiên ở phơi hắn ngày mai phải dùng đạo cụ.

Hắn vốn dĩ không cần lo lắng cái này. Từ phương sĩ khiêm xuất ngũ lúc sau hắn ngày cá tháng tư liền an ổn rất nhiều —— rốt cuộc hơi thảo câu lạc bộ từ trên xuống dưới không có người dám cùng vương kiệt hi khai ngày cá tháng tư vui đùa, cho dù hắn cũng không để ý.

Nhưng năm nay ngày cá tháng tư là nghỉ ngơi ngày, này ý nghĩa hắn không thể tránh ở chiến đội ký túc xá này phiến thế ngoại đào nguyên, mà không thể không về nhà đối mặt hắn ở chung người, sửa đúng, là ở chung bạn trai.

Đương nhiên vương kiệt hi là sẽ không đi lục soát cái gì "Như thế nào đánh giá chòm Song Tử bạn trai?" "Bạn trai là song bào thai là loại như thế nào thể nghiệm?" Linh tinh vấn đề.

Bởi vì hắn có hai cái, hoặc là nói, hắn có một đôi.

Có vị vĩ đại triết nhân đã từng nói qua, song sinh tử là thượng đế khai một cái vui đùa.

Đồng dạng mặt, đồng dạng thanh âm, đồng dạng thân cao thể trọng, chỉ cần không đi cố ý thay đổi, gien lực lượng liền có thể quét ngang ngoại tại hết thảy. Có chút song bào thai sẽ oán giận nhìn đến một cái khác cùng chính mình giống nhau như đúc người thực khó chịu, người khác đều chỉ có chiếu gương khi mới có thể nhìn đến chính mình mặt, song bào thai lại muốn tiếp thu đối phương là hoàn toàn độc lập thân thể, sẽ tùy thời đỉnh ngươi mặt làm ra ngươi sẽ không đi làm sự tình.

Bất quá cái này cũng chưa tính cái gì, vương kiệt hi tưởng, bình thường song sinh tử nhiều lắm là hai người, chòm Song Tử song sinh tử kia căn bản chính là bốn người.

Một cái diệp tu, một cái diệp thu, một cái ngụy trang thành diệp thu diệp tu cùng một cái ngạnh làm bộ diệp tu diệp thu...... Vương kiệt hiếm có loại đang nói nhiễu khẩu lệnh ảo giác. Nhưng vô luận như thế nào, đây là hắn thường xuyên muốn đối mặt bạn trai bốn loại hình thái. Tuy rằng ăn ngay nói thật, tạo thành loại này cục diện vương kiệt hi cũng không phải hoàn toàn vô tội, nếu không có hắn ngay từ đầu dung túng, cùng với đối những cái đó tiểu tình thú mặc kệ, có lẽ cũng không đến mức phát triển cho tới bây giờ nông nỗi.

All vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ