【 Chu Vương 】 kim chiếc nhẫn
https://archiveofourown.org/works/22270054
Work Text:
Atisô màu xanh lục nhung thiên nga hình vuông hộp, lớn nhỏ cùng mới vừa làm tốt khách sạn phòng tạp tiếp cận, giống một tiểu khối mộ tư tính chất cá sấu lê bánh kem, điềm mỹ mà nằm ở vương kiệt hi trong lòng bàn tay.
Mặc kệ bao lớn tuổi, thu được lễ vật tóm lại là vui vẻ, đặc biệt đây là vương kiệt hi lần đầu tiên đưa.
"Đưa cho ngươi," vương kiệt hi nói như vậy, lại không tính toán lập tức đưa cho đối phương: "Đợi chút vào phòng lại cho ngươi."
"Này...... Cái gì nha?" Chu trạch giai lòng hiếu kỳ mãn cơ hồ muốn từ thất khiếu phun ra tới, liền kém quải đến vương kiệt hi trên cổ thảo sủng khoe mẽ cầu hiện tại liền mở ra xem.
Khách sạn hành lang thảm mới vừa đổi quá, biển sâu màu lam đế văn, điểm xuyết quy luật màu trắng gạo phức tạp trừu tượng đồ án, dẫm lên đi giống như là đạp lên tân lạc tuyết địa thượng, là một loại bạc đầu như tân vừa gặp mà như thân thiết từ lâu ấu trĩ nhảy nhót.
"Đợi chút lại xem," vương kiệt hi nghĩ thầm ngoạn ý nhi này ở trên hành lang mở ra làm đến cùng cầu hôn dường như, không thích hợp không thích hợp, lại mang cái cười lười nhác nói: "Lần trước tới thời điểm, hành lang thảm là cái gì nhan sắc ngươi còn nhớ rõ sao?"
...... Ta nhớ cái này làm gì, chu trạch giai nghĩ thầm, ra tới khai phòng lại không phải xem nhân gia thảm, ta xem ngươi đều xem không đủ.
Hai người gia đều rất đại, phân biệt củi khô lửa bốc bao nhiêu thứ sau, phát hiện lười đến thu thập chiến trường là cái vấn đề lớn, đặc biệt loại này chu trạch giai liên tục tăng ca mấy ngày không gặp thời điểm, quả thực là không mắt thấy. 140 nhiều bình phòng ở đến cuối cùng không mấy chỗ là quy củ nhanh nhẹn, từ huyền quan đến phòng khách đến phòng ngủ đến thư phòng đến ban công, liền căn bản là cái bài trí phòng bếp đều không buông tha. Có một hồi vương kiệt hi bị rắn chắc mà chiết ấn ở lưu lý trên đài thao mơ mơ màng màng, thoải mái đến không được, rầm rì mà thở gấp nói, phòng bếp play gì đó, dụ văn châu cái loại này sẽ nấu cơm nhân tài chơi, ngươi phòng bếp nửa điểm nhi nhà bếp đều không có, lăn lộn cái gì......
Chu trạch giai nhiệt năng ướt mềm đầu lưỡi đổ tiến vương kiệt hi trong miệng đánh gãy hắn, như là muốn đem hắn hô hấp đều bá vì mình có, kiệt hi, chu trạch giai giảo đối phương lưỡi nửa là làm nũng nửa là cảnh cáo nói, ta làm ngươi thời điểm, không được đề người khác tên.
Cuối cùng đương nhiên vẫn là chu tổng tự thân xuất mã chịu thương chịu khó thu thập nhà ở, vương kiệt hi oa ở sô pha ăn khoai lát nhìn hắn bận việc, lười biếng mà nói cái này thẻ bài không thể ăn, ta cho ngươi đính một rương khác.
Ân? Chu trạch giai biên đem vừa rồi đâm phiên hắc keo đĩa giá một trương một trương thu thập dọn xong, thanh âm mềm ấm trêu ghẹo nói, không phải làm ta ăn ít đồ ăn vặt?
Ta ăn a, vương kiệt hi nhướng mày, bị thao đã ghiền lúc sau thanh tuyến gợi cảm lại ưu nhã, nói, ngươi liền tính, vốn dĩ làm việc và nghỉ ngơi liền không quy luật, ăn cơm ngủ tổng phải có một cái hảo một chút.