【 Chu Vương 】 hoa hồng tán dương
https://archiveofourown.org/works/22542898
Mỹ thực văn hệ liệt, Đại Chu tiểu vương, ăn uống lái xe.
Chu đầu tư người, tiểu vương trò chơi up chủ
Work Text:
Vân tay giải khóa, chu trạch giai mới vừa tiến vương kiệt hi gia cửa phòng, đã bị mới mẻ thanh triệt mùi thơm ngào ngạt hương khí bao phủ khứu giác.
Là hoa hồng, quá có công nhận độ mùi hương nhi. Thế gian hương khí hàng ngàn hàng vạn, nhưng không có một loại là giống hoa hồng như vậy, chỉ cần nghe tiến xoang mũi, đầu lưỡi nhi liền nếm được đến thơm ngọt, ngọt đến lưu luyến mà không sinh nị, như mật luyện quỳnh tương trút xuống đầy đất, nói không rõ là tình sắc ám chỉ, vẫn là vô tội thử.
Quả nhiên trong phòng khách bị xanh um tươi tốt nùng lệ đỏ thắm cẩm thốc, thỉnh thoảng có ôn thôn thôn nhu hòa vàng nhạt, chợt vừa thấy đảo không giống như là mãn nhãn hoa, mà là tranh sơn dầu gia vị bị đánh nghiêng, tùy tính mà đem thiên phú bôi thành hoàng kim tỉ lệ tuyệt hảo mỹ cảm.
Công ty vừa rồi kéo qua tới, này không rõ thiên Lễ Tình Nhân sao, fans tặng quá nhiều, hơi thảo kho hàng đôi không được đành phải đưa ta nơi này tới. Vương kiệt hi thanh âm lười biếng, hoa hồng mùi hương nhi giống nhau liêu nhân căng nhã.
Hắn uống vừa nghe Coca từ nhà ăn đi ra, nhập nhèm bộ dáng, chỉ xuyên một kiện yên màu xanh lá đại cổ áo quần áo ở nhà, tùng tùng mà treo ở đầu vai, đĩnh bạt xương quai xanh thâm lõm vào một bóng ma, kéo dài khai đó là thon dài cổ cùng tinh xảo cằm tuyến, quần áo tay áo cũng rộng thùng thình, trượt xuống dưới chồng chất nơi tay khuỷu tay, lộ tế bạch lại xinh đẹp một đoạn thủ đoạn. Ỷ vào có mà ấm, phía dưới trừ bỏ thấp eo quần lót cái gì đều không mặc, một cặp chân dài trắng như tuyết mà hoảng, nhân ngư tuyến như ẩn như hiện mà nghiêng ở hẹp gầy xương hông chi gian, đoạn ở bên trong quần ven cùng chu trạch giai cháy trong tầm mắt.
Hắn loại này che lấp thiếu niên cảm gợi cảm, chu trạch giai mặc kệ thấy vài lần đều cảm thấy chịu không nổi, huống chi đã tách ra một vòng, mỗi ngày chỉ dựa video điện thoại liêu để giải khát. Vương kiệt hi một ngụm Coca còn không có uống xong đã bị chu trạch giai một phen tóm được qua đi, thân mình nóng hừng hực mà kề sát, đầu bị khấu khẩn hung hăng hôn môi, tay từ quần áo vạt áo liêu đi vào theo nhân ngư tuyến một đường đi xuống sờ, thực mau vương kiệt hi đã bị chu trạch giai thân sờ eo chân đều tê dại nhũn ra, một cái trọng tâm không xong, hai người về phía sau quăng ngã đi, ngã tiến sô pha kia một mảnh hồng hoàng giao nhau hoa hồng mùi hương, trong lúc nhất thời cánh hoa rời ra bắn lên, lại trở xuống đến hôn ở bên nhau hai người trên người.
Ngươi liền tính toán xuyên thành như vậy phát sóng trực tiếp, ân? Chu trạch giai ám chỉ mà bắt hai thanh ngồi ở một mảnh cánh hoa thượng mông, trọng thở phì phò hỏi hắn, dán vương kiệt hi bị hôn đến nóng bỏng môi, cọ đến thong thả ung dung.
Tưởng cái gì đâu ngươi...... Vương kiệt hi dùng đuôi mắt câu một chút chu trạch giai, đầu lưỡi lại ướt lại hoạt mà hướng đối phương môi phùng liếm toản, đều bị tiếc nuối mà nhíu mày hỏi: Ngươi không phải muốn hơn 9 giờ tối mới đến sao, ta cố ý cùng dụ văn châu điều đương, đợi chút liền phải bá, sớm như vậy đã trở lại tính cái gì......