https://archiveofourown.org/works/16682590
【 dụ vương 】 khí
Work Text:
Dụ văn châu dựa vào giường đơn đầu giường, hãm ở mấy cái lót tốt gối đầu bưng notebook nhìn mới vừa kết thúc thi đấu video. Châu Âu khách sạn tối tăm phòng đèn cùng quá mức trường kỷ nệm làm hắn không phải thực thoải mái, xê dịch hơi có chút cứng đờ eo, chuyển cổ nghỉ ngơi thuận tiện nhìn phía khách sạn phòng vệ sinh phương hướng.
Tiếng nước đã sớm ngừng, lại không thấy đi vào người ra tới.
Video còn ở truyền phát tin, dụ văn châu cắn môi lại lâm vào trầm tư. Trận này tiểu tổ tái đoàn đội tái xảy ra vấn đề, tuy rằng từ diệp tu đến đội viên cũng chưa nói cái gì, nhưng lần này xác thật là hắn khuyết điểm. Nếu đặt ở vòng đào thải giai đoạn, bọn họ đã có thể muốn cuốn gói về nước. Bả vai có chút nhức mỏi, đầu óc cũng trướng, vốn tưởng rằng đã sớm quen thuộc áp lực tựa hồ ở quốc tế thi đấu khi nhiều ít có điểm quá tải.
Dụ văn châu tâm tư lại đến phòng tắm bên kia. Bọn họ phòng là diệp tu làm chủ đổi, thân khoác 3 hào đồng phục của đội chu trạch giai tìm chính mình nói thời điểm, trực tiếp kéo rương hành lý, cũng chưa cho hắn cái gì cự tuyệt đường sống. Dụ văn châu cũng sẽ không cự tuyệt, hắn cùng vương kiệt hi đã sớm công khai xuất quỹ, ở từ từ mở ra thời đại cũng là đạt được một mảnh duy trì. Chỉ là nhìn diệp tu cùng chu trạch giai lúc sau hỗ động, dụ văn châu hiện tại có chút phân không ra đây là diệp tu giúp người thành đạt hoặc là trông coi tự trộm.
Vương kiệt hi tắm rửa xong còn miêu ở phòng tắm làm gì, dụ văn châu đương nhiên là rõ ràng, đầu quả tim mềm mại nhất địa phương bị cảm tình nhẹ nhàng mà gãi, ấm áp mà hưng phấn.
Video đi tới cuối cùng một phút, đã sụp đổ thi đấu cũng không có gì nhưng nghiên cứu, dụ văn châu thở dài qua lại kéo động vài cái tiến độ điều, nhớ mấy cái có thể có có thể không điểm. Liền nghe thấy phòng tắm môn bị đẩy ra thanh âm.
"Thi đấu xem xong không?" Mang theo một thân hơi ẩm nam nhân kéo bước chân đi ra, dương tay đem cầm nhất quản nhuận hoạt tề tùy tiện ném tới không ai kia trương trên giường. Màu hồng phấn cái ống không trung vẽ ra đường parabol, ở màu trắng khăn trải giường thượng nhảy một chút, dính bọt nước đều tùy theo đạn lạc.
"Ngươi như vậy ta không thấy xong cũng xem không được a," dụ văn châu cười hắn. Cong con mắt nhìn chăm chú vào vương kiệt hi, người sau đầu tóc không làm khô, một sợi một sợi thốc, nhưng thật ra không như thế nào tích thủy. Còn có chút cực đạm dấu vết trắng nõn da thịt bị khoác quốc gia đội 4 hào đồng phục của đội áo khoác giấu đầu lòi đuôi khó khăn lắm che lấp bả vai, ngực trần trụi một mảnh, gầy nhưng rắn chắc da thịt hạ mơ hồ xem tới được xương sườn nhô lên.
Dụ văn châu ánh mắt nghiền ngẫm mà lộ liễu xuống phía dưới nhìn quét, không e dè nhìn chằm chằm đã bị khởi động phình phình một bao góc bẹt quần. Vương kiệt hi tựa hồ lười đến đem quần nhắc tới trên eo nên đề vị trí giống nhau, khoan khoan căng chùng bên cạnh chỉ vừa vặn banh cốt cách rõ ràng phần hông, lông tóc dần dần nồng đậm trung bộ lộ ra một mảnh nhỏ che kín đỏ sậm ấn ký da thịt, phúc ở trên đó căng chùng thậm chí bị trướng lên dương vật căng đến cùng thân thể gian có một cái mê người khe hở.